Văn Toàn CHÍNH THỨC lên tiếng về thông tin được CLB châu Âu liên hệ

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 14:11
3.8 /5 của 6 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những phát biểu chính thức liên quan đến thông tin được CLB châu Âu - Austria Wien quan tâm đặc biệt.

Trong những ngày qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin cầu thủ Nguyễn Văn Toàn được CLB Austria Wien liên hệ. Austria Wien hiện đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Áo và là điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ Việt Nam có ước mơ xuất ngoại châu Âu.

Đội bóng đến từ Áo muốn chiêu mộ Văn Toàn theo dạng mua đứt. Giám đốc điều hành của Austria Wien Martin Pototschnig chia sẻ: “Austria Wien rất ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL. Chúng tôi đã từng liên hệ với CLB này trong quá khứ, nhưng vì trở ngại trên nên mọi thứ dừng lại. Chúng tôi muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ hơn là mượn.”

Giám đốc điều hành của Austria Wien đặc biệt quan tâm đến Văn Toàn

Trước thông tin này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất muốn biết câu trả lời từ phía CLB HAGL và phía Văn Toàn. Và trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người Hải Dương đã có những phát biểu chính thức liên quan đến thông tin được CLB châu Âu - Austria Wien quan tâm đặc biệt.

“Tôi mới chỉ tiếp nhận thông tin bình thường, nếu nó là sự thật thì dĩ nhiên là tôi cảm thấy vui vì họ cũng đã theo dõi nhận màn trình diễn của mình. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ cho CLB HAGL với những mục tiêu ở V.League mà thôi. Việc tôi đã cố gắng và được người ta ghi nhận là điều tốt, nhưng chỉ dừng lại ở vậy thôi”, Văn Toàn chia sẻ.

Trước đó đại diện CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cũng lên tiếng: “Đến giờ thì tôi không biết gì và cũng chưa nhận được bất cứ thông tin gì cả”.

Mọi việc mới chỉ dừng lại ở việc Austria Wien đơn phương quan tâm đến Văn Toàn

Rõ ràng với xác nhận của những người trong cuộc thì việc Austria Wien quan tâm đến Văn Toàn chỉ dừng ở mức độ đơn phương, một phía. Cầu thủ người Hải Dương khó có thể xuất ngoại trong thời điểm này bởi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu đã đóng cửa. Hơn nữa Văn Toàn cũng chưa có ý định rời HAGL ở thời điểm hiện tại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam