Văn Toàn đứng trước dấu mốc đặc biệt cùng HAGL tại V-league

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 09:16
2.7 /5 của 145 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang đứng trước cơ hội đạt tới dấu mốc đặc biệt trong sự nghiệp thi đấu cùng HAGL tại sân chơi V-league, nếu ra sân trong trận đấu ở vòng 6 giai đoạn 2.

HAGL vừa trải qua trận thua thứ 5 liên tiếp tại giai đoạn 2 V-league 2020. Thay vì một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch sau khi lọt vào top 8 đội dẫn đầu, HAGL lại trở thành "kho điểm" của các đội bóng còn lại khi giải đấu bước vào nửa sau của mùa giải. 

Trong một tập thể đáng thất vọng, Văn Toàn chính là cái tên nổi bật nhất. Từ đầu mùa giải đến nay, Văn Toàn đã ghi được 4 bàn thắng. Ở 2 trận gần nhất, bất chấp việc HAGL thua đậm, tiền đạo gốc Hải Dương vẫn có được 1 bàn và 1 kiến tạo.

Không chỉ in dấu giày vào các bàn thắng của HAGL, dấu ấn mà Văn Toàn để lại trong lối chơi của đội chủ sân Pleiku là rất rõ nét. Chưa kể, cầu thủ mang áo số 9 còn là người nhiệt nhất trên sân, luôn hô hào đồng đội chiến đấu ngay cả khi thế trận đã an bài.

Văn Toàn là cầu thủ nổi bật nhất trong tập thể HAGL

Trước những cống hiến to lớn trong suốt những mùa giải vừa qua, Văn Toàn đang đứng trước cơ hội đạt được cột mốc đặc biệt cùng HAGL. Cụ thể, nếu được ra sân trong trận đấu với ở vòng 6 giai đoạn 2 V-league 2020 tới đây, Văn Toàn sẽ đánh dấu trận thứ 140 chơi cho HAGL.

Trong 6 mùa giải vừa qua, anh đã khoác áo HAGL 139 trận và chỉ bỏ lỡ đúng 4 trận đấu. Chân sút 23 tuổi ghi được 31 bàn tính từ mùa giải 2015 đến nay. Trong số những cầu thủ được HAGL đăng ký thi đấu ở V-league 2020, Văn Toàn cũng là một trong những gương mặt có "thâm niên" thi đấu V-league nhiều nhất. 

So với các đồng đội hiện tại đang chơi cho HAGL, số trận ra sân của Toàn tại sân chơi cao nhất của  chỉ kém duy nhất tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Dù không được nhắc đến tên nhiều như các đồng đội hay , song không thể phủ nhận vai trò của Văn Toàn tại đội bóng phố Núi.

với những đóng góp to lớn trong suốt 6 mùa giải V-league

HAGL đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay khi đang xếp thứ 8 ở nhóm A. Tuy nhiên, một trận thắng lúc này sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với các cầu thủ cũng như NHM.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai 3/11.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam