Văn Toàn chỉ ra vấn đề khiến HAGL thua liên tục tại V-League

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 21:34
2.8 /5 của 6 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thẳng thắn chỉ ra rằng vấn đề khiến HAGL trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp đến từ sự thỏa mãn quá sớm của nhiều cầu thủ.

Dù hàng tấn công của HAGL đã chơi rất cố gắng trước TP.HCM nhưng sự hớ hênh của hàng thủ khiến cho đội bóng phố Núi thua 1-2 trước TP.HCM trên sân Thống Nhất. Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp mà HAGL phải chịu, kể từ khi bước vào giai đoạn 2 và nằm trong nhóm 8 đội tranh vô địch V.League (đồng nghĩa với suất trụ hạng sớm). 

Là cầu thủ chơi nổi bật nhất, tích cực nhất và nỗ lực nhất bên phía HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn hẳn nhiên không thể hài lòng. Anh chia sẻ sau trận đấu: “Chúng tôi đã thua trận thứ 5 liên tiếp. So với những trận thua cách biệt trước đó thì HAGL không thể thất bại đậm trước TP.HCM. Nhưng kể cả thế thì tôi vẫn rất buồn. Rõ ràng việc để thua nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý cầu thủ. Các bạn đã thi đấu không có sự tự tin. Thật khó để hài lòng về bản thân mình. Tôi xin lỗi vì đã không thể giúp HAGL tốt lên”. 

HAGL vừa thua trận thứ 5 liên tiếp ở giai đoạn 2 V-League 

Văn Toàn nói thêm: “Mục tiêu của đội là sau giai đoạn lượt đi, đội sẽ cố gắng vào top 8. Và khi đạt được mục tiêu ấy, chúng tôi nghĩ với sự thoải mái trong tâm lý, đội có thể hướng đến top 5. Nhưng quả thực, nhiều cầu thủ lại có vẻ thỏa mãn nên đá không tốt. Tôi hy vọng ở 2 trận cuối, chúng tôi sẽ cố gắng. Có thể kết quả không được như ý muốn nhưng tinh thần cầu thủ phải tốt, thay vì chơi những trận tệ như thế này”. 

Anh gửi gắm đến đồng đội: “Thật sự bây giờ rất khó để làm tâm lý. Nhưng hy vọng các cầu thủ sẽ nhìn lên khán đài mà đá thôi. Sau 5 trận thua như vậy, tôi cảm thấy rất buồn. Nhưng mong khán giả hãy cổ vũ cho đội. Đội rất buồn vì đã chơi không tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng đá vì khán giả. Nếu dùng từ xin lỗi thì tôi nghĩ là hơi nặng bởi nhiều cầu thủ HAGL dã chơi hết sức rồi. Mong mọi người ủng hộ HAGL. Chúng tôi sẽ cố gắng để không thua bết bát như vậy”. 

Văn Toàn đã chỉ ra lý do khiến CLB liên tục thất bại 

Ở hai trận đấu cuối cùng, HAGL sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và B.Bình Dương. 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam