Văn Toàn lại toả sáng, Kiatisak thắng trận đầu tiên với HAGL

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 18:18
3.5 /5 của 8 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lại có một trận đấu ấn tượng để qua đó giúp HAGL thắng ngược trước Khánh Hoà. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của Kiatisak ở HAGL.

So với trận hoà 1-1 trước Nam Định cách đây 2 ngày, tân HLV Kiatisak bất ngờ cất cả Văn Toàn, Công Phượng trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên sức tấn công của HAGL không vì thế mà giảm đi. Đội bóng phố Núi vẫn duy trì sức tấn công áp đảo trước đối thủ đến từ hạng Nhất.

Phút thứ 5, từ đường chuyền dài của Xuân Trường, Châu Ngọc Quang băng xuống rồi chuyền ngang cho Minh Vương dứt điểm dội cột dọc Khánh Hoà. Vài phút sau, từ một pha tấn công tương tự, Kiên Quyết tạo điều kiện cho Minh Vương thực hiện pha sút bóng trúng một hậu vệ đối phương.

Minh Vương có trận đấu hay trước Khánh Hòa

Minh Vương tiếp tục là tâm điểm của những đợt tấn công bên phía HAGL. Thế nhưng cầu thủ này lại tỏ ra vô duyên trong hiệp 1. Anh có thêm 4 lần dứt điểm trong hiệp 1 nhưng đều không thắng được thủ môn Thế Kiệt của Khánh Hoà.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, HAGL phải trả giá ở phút 20. Xuân Trường là người mắc lỗi với đường chuyền về tựa như pha kiến tạo cho cầu thủ đối phương thoát xuống, rồi dứt điểm hạ gục thủ môn Tuấn Linh ở phút 20. 

Sang hiệp 2, HLV Kiatisak quyết định đưa Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy vào sân. Để rồi chỉ 4 phút có mặt trên sân, Văn Toàn lại toả sáng khi tham gia vào bàn thắng quân bình tỷ số. Anh thực hiện pha cướp bóng rồi phối hợp với Minh Vương, trước khi căng ngang cho Châu Ngọc Quang băng lên dứt điểm cận thành đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 49.

Văn Toàn ghi dấu ấn trong chiến thắng đầu tiên của HAGL dưới thời Kiatisak

bàn quân bình tỷ số, HAGL chơi tự tin hơn. Phút 62, từ quả đá phạt góc của Minh Vương, Phan Đức Lễ bật cao đánh đầu hạ gục toàn bộ hàng thủ Khánh Hòa ở phút 62. Bóng đi dội mép trong xà, rồi đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Thế Kiệt.

Ngược dòng với tỷ số 2-1, HAGL đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Kiatisak. Bản thân “Zico Thái” cũng có thể xoa tay hài lòng trước màn trình diễn của Văn Toàn, cầu thủ chơi năng nổ nhất và hiệu quả nhất trong lực lượng đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam