Văn Toàn xin lỗi người hâm mộ sau khi ném băng đội trưởng HAGL

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 07:16
2.9 /5 của 21 đánh giá

Tiền đạo của HAGL – Nguyễn Văn Toàn vừa lên tiếng xin lỗi NHM sau khi đã có hành động ném đi tấm băng đội trưởng của CLB sau trận thua SHB Đà Nẵng.

Ở trận đấu với , Văn Toàn chính là người đã giúp cho vượt lên dẫn trước, tuy nhiên, nỗ lực của tiền đạo này đã không thể giúp đội nhà có cơ hội giành chiến thắng khi đội chủ nhà đã vươn lên mạnh mẽ với 3 bàn thắng liên tiếp sau đó.

Sau khi kết thúc trận đấu, Văn Toàn đã tỏ ra rất bực bội với màn trình diễn của đội nhà và không kiểm soát được bản thân và đã có hành động ném đi tấm băng đội trưởng của HAGL xuống sân đấu.

Văn Toàn vứt băng đội trưởng của HAGL xuống sân sau trận đấu

Phản ứng này của Văn Toàn đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều đến từ các CĐV và sau trận đấu, chính Văn Toàn cũng đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì sự cố này.

“Mình cảm thấy có lỗi vì hành động cuối trận ngày hôm qua. Có lỗi với các bạn xem trên tivi, có lỗi với người hâm mộ HAGL và có lỗi với đồng đội. Cảm ơn tất cả lời động viên của mọi người. Và mình sẽ cố gắng hơn nữa”, Văn Toàn chia sẻ.

Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Văn Toàn và các đồng đội mới chi giành được 8 điểm và hiện chỉ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, một thành tích khiêm tốn so với những kỳ vọng về đội hình của đội bóng phố núi kể từ đầu mùa giải.

Văn Toàn và các đồng đội phải cố gắng hơn nữa trong những vòng đấu tới

Nếu vẫn muốn có tham vọng kết thúc mùa bóng ở một vị trí cao hơn, HAGL chắc chắn sẽ phải rất cố gắng trong những vòng đấu tiếp theo của V-League mới mong có cơ hội thực hiện được điều này.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ tiếp tục có một trận đấu hứa hẹn rất khó khăn trên sân khách đón tiếp đối thủ là , phong độ bất ổn trên sân khách của HAGL đang khiến cho mỗi lần thi đấu xa nhà của đội bóng này trở nên rất khó khăn.

Về phần Hải Phòng, đội bóng này cũng đang có thành tích tương tự như HAGL và chỉ kém hơn đội bóng phố núi đúng 1 bậc trên bảng xếp hạng.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam