Văng tục, chửi trọng tài, HLV Hà Nội FC nhận án phạt nặng

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 09:15
3 /5 của 12 đánh giá

Với những hành vi không đẹp trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC, HLV Chu Đình Nghiêm của đội bóng thủ đô đã nhận án tước quyền chỉ đạo trận cuối cùng giữa Than.QN và Hà Nội FC.

Giữa giờ nghỉ 2 hiệp trận đấu và , đã sấn sổ đến chỉ trích và mắng mỏ trọng tài chính Trần Đình Thái. Ông cho rằng Geovane của Sài Gòn FC đã phạm lỗi với Moses trước khi thực hiện bàn thắng gỡ hòa 1-1. Không chỉ HLV Chu Đình Nghiêm mà các cầu thủ dự bị cũng kéo ra giữa sân để nói chuyện phải quấy với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Chưa hết, HLV Chu Đình Nghiêm liên tục văng tục. Nhiều lần ống kính truyền hình khi chiếu cận cảnh vị chiến lược gia này, ông vẫn đang thốt lên những câu chửi tục, vô văn hóa, gây bức xúc cho người xem.

Cầu thủ Hà Nội FC bao vây trọng tài Trần Đình Thái

Cũng chính vì thế mà theo một nguồn tin, HLV Chu Đình Nghiêm đã bị Ban Kỷ luật VFF ra án phạt cảnh cáo. Theo đó, ông Nghiêm sẽ bị tước quyền chỉ đạo ở trận đấu cuối cùng giữa Than.QN và Hà Nội FC vào lúc 17h00 ngày 8/11 tới. Đó sẽ là thiệt thòi không nhỏ đối với Hà Nội FC. Bởi họ đang trong cuộc đua vô địch V.League với .

Hà Nội FC cần phải đảm bảo một chiến thắng trước Than.QN trên sân Cẩm Phả và chờ Viettel không thắng trước Sài Gòn FC thì mới vô địch V.League. Nhưng rõ ràng, việc không có HLV Chu Đình Nghiêm trên băng ghế chỉ đạo sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Hà Nội FC trong trận đấu sau đây 3 ngày.

HLV Hà Nội nhận án phạt nặng sau trận gặp Sài Gòn FC

Ông Nghiêm cũng lý giải việc phản ứng với trọng tài: “Trong những tình huống 50-50, trọng tài thường không thổi phạt cho Sài Gòn FC. Hà Nội FC rõ ràng bị bất lợi. Đó là lỗi nhận định của trọng tài. Chúng tôi phản ứng là vì thế. Đối với tôi và toàn đội thì cần phải cố gắng vượt qua áp lực. Biết là giấc mơ vô địch 3 lần liên tiếp là áp lực của cùa thủ Hà Nội FC. Nhưng tôi nói với học trò là dừng áp lực quá, hãy chơi cống hiến và phải biết chấp nhận kết quả”.

Đây không phải lần đầu tiên ông Nghiêm bị phạt vì những lời lẽ thiếu kiềm chế. Cách đây 2 năm tại Pleiku, HLV này cũng đã nổi khùng với tổ trọng tài dẫn đến bị tước quyền chỉ đạo 1 trận.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam