Vào bán kết Europa League, Inter đứng trước nguy cơ mất cựu sao MU

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu bán kết của đấu trường UEFA Europa League, Inter Milan đang đối diện với đôi chút khó khăn khi nhiều khả năng tiền vệ Alexis Sanchez đã gặp chấn thương.

Trong trận đấu với Bayer Leverkusen, tiền về Alexis Sanchez đã gặp phải một chấn thương và anh đã phải cần đến sự trợ giúp của các bác sỹ trước khi tiếp tục thi đấu và hoàn thành trọn vẹn 90 phút.

Việc cố gắng thi đấu toàn bộ thời gian của trận đấu vừa rồi phần nào đã khiến cho Sanchez bị quá tải và đang có những lo ngại rằng cầu thủ người Chile sẽ không thể ra sân trong trận đấu bán kết sắp tới của Inter tại đấu trường Europa League.

4 trận đấu còn lại của Europa League mùa giải năm nay diễn ra trong vỏn vẹn 1 tuần còn lại và Sanchez cần phải được đội ngũ y tế kiểm tra trước khi đưa ra quyết định có thể ra sân thi đấu hay không.

Sanchez bị đau trong trận đấu với Bayer Leverkusen

Mùa này, Sanchez đã phải nghỉ thi đấu khá nhiều do những chấn thương, tổng cộng, cầu thủ này đã bỏ lỡ tới 64 trận đấu trong sự nghiệp với những vấn đề khác nhau mà chủ yếu xoay quanh mắt cá chân.

Inter Milan cũng nên cân nhắc đưa ra những quyết định phẫu thuật và điều trị dứt điểm chấn thương cho Sanchez khi từ mùa giải tới, anh sẽ là cầu thủ thuộc biên chế của Inter Milan sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ MU.

Cũng rất may mắn cho Inter khi tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku đang nổ súng rất đều đặn và phong độ cao của chân sút người Bỉ có thể sẽ giúp cho đội bóng áo sọc xanh đen phần nào quên đi nỗi lo về chấn thương của Alexis Sanchez.

Lukaku đang có phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa

Với bàn thắng ở trận đấu với Bayer Leverkusen, Lukaku đang có chuỗi 9 trận đấu liên tiếp ghi bàn tại đấu trường Cúp Châu Âu và hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy rằng cựu cầu thủ của MU sẽ dừng lại trước bất kỳ đối thủ nào trong các vòng đấu còn lại.

Một trong 2 câu lạc bộ là Shakhtar và Basel sẽ là đối thủ của Inter Milan ở bán kết và có thể nói cánh cửa đến với trận chung kết, thậm chí là chức vô địch ở giải đấu năm nay của đại diện Serie A là rất sáng sủa.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.