Vé “chợ đen” trận Việt Nam-Thái Lan tăng phi mã, chạm ngưỡng kỷ lục

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Với tính chất đặc biệt quan trọng của trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, giá vé ‘chợ đen’ của cặp đấu này cũng đang tăng phi mã.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng cho mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 của cả 2 đội tuyển. ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ là đội được đánh giá cao hơn khi chúng ta được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình và lợi thế về tâm lý cũng đang đứng về phía các học trò của HLV Park Hang Seo với 3 điểm nhiều hơn Thái Lan.

Với ý nghĩa của một trận cầu 6 điểm, không có gì khó hiểu khi những tấm vé của trận đấu này trở nên quý giá. Muốn vào sân theo dõi trận đấu tới, người hâm mộ phải chấp nhận bỏ ra vài triệu để mua vé từ cò vé dù giá vé chính thức của VFF quy định chỉ có 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Giá vé ”chợ đen” đang ngày một tăng phi mã

Hiện tại, xuất hiện nhiều mức giá khác nhau trên thị trường “chợ đen”. 2,5 triệu đồng/cặp cho loại vé mệnh giá 200.000 đồng/chiếc, 3,5 triệu đồng/cặp cho vé mệnh giá 300.000 đồng/chiếc là giá mà dân phe đưa ra. Vé loại 500.000 đồng/chiếc, vị trí ngồi đẹp tại khán đài A được mời chào với mức giá 8 triệu đồng/cặp, tức tăng gấp 8 lần. 

Nhiều người dự đoán từ giờ đến thời điểm trước trận đấu diễn ra khoảng 3 tiếng, giá vé còn tiếp tục tăng. Thậm chí, đã xuất hiện những chiếc vé khán đài A bị đẩy tới 15 triệu đồng/cặp. Đây là mức giá đã chạm ngưỡng kỷ lục của một chiếc vé chợ đen.

Trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và SVĐ Mỹ Đình, khung cảnh ngã giá thường xuyên xuất hiện. Bên cạnh đó, tình trạng phe vé trận Việt Nam – Thái Lan trên chợ mạng cũng diễn ra sôi động. Tuy nhiên, giá vé có phần thấp hơn so với giá cò đưa ra tại SVĐ Mỹ Đình, song không chênh nhiều. Trong một nhóm kín chuyên mua bán vé bóng đá hơn 21.000 thành viên, một ngày ghi nhận hàng trăm bài viết liên quan đến thu mua, bán lại vé trận Việt Nam – Thái Lan.

Gia Long

Bình luận bài viết