Verratti “lôi cổ” Neymar trong lễ trao giải Siêu cúp Pháp: “Liêm sỉ” gì tầm này?

Chủ Nhật, ngày 04/08/2019 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ trao giải Siêu cúp Pháp, Verratti đã “lôi cổ” Neymar vào ăn mừng cùng toàn đội sau khi nhận ra tiền đạo người Brazil vẫn có chút “liêm sỉ” vì không dám chia vui cùng đội bóng sau những hành động vừa qua tại PSG.

Tham khảo thêm:

PSG chính thức là chủ nhân của Siêu cúp Pháp 2019 sau khi đánh tại Rennes với kết quả 2-1. Kylian Mbappe và Angel Di Maria là 2 cầu thủ lập công cho Gã nhà giàu nước Pháp. Đáng chú ý Neymar không có mặt trong trận đấu này vì chấn thương chưa bình phục. Tuy nhiên theo nhiều người đây là hành động trừng phạt của PSG với tiền đạo người Brazil sau những hành động lộng hành của cầu thủ này trong thời gian vừa qua.

Hành động của Verratti khiến Neymar tương đối bất ngờ

Anh liên tục chống đối lại những quy định của đội bóng với mong muốn ra đi. Thậm chí anh còn chống đối lại tập trung của toàn đội khiến ban lãnh đạo đội bóng rất tức giận.

Trong buổi lễ trao giải Siêu cúp Pháp, Neymar chỉ dám đứng ngoài nhìn các đồng đội ăn mừng chức cúp vô địch. Nhận ra điều này Verratti đã “lôi cổ” Neymar vào ăn mừng cùng toàn đội. Hành động này khiến Neymar cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi Verratti là người duy nhất quan tâm đến sự xuất hiện của anh.

Video: Verratti “lôi cổ” Neymar trong lễ trao giải Siêu cúp Pháp

Sau đó Mbappe cũng có hành động chêu đùa với Neymar. Tiền đạo người Brazil cũng cảm thấy rất vui vẻ với những đồng đội quan tâm đến mình.

Những ngày gần đây Neymar cũng bắt đầu cảm thấy vui vẻ trở lại trong các buổi tập. Nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận ở lại sân Công viên các Hoàng tử thay vì nằng nặc đòi ra đi.

Phong Trần

Bình luận bài viết