VFF áp dụng 4.0, phát hành toàn bộ vé online nếu đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 11:58
5 /5 của 1 đánh giá

Với những bất cập trong việc mua bán vé những ngày qua, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định nếu như đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết, VFF sẽ phát hành toàn bộ số vé vào sân thông qua đường online thay vì bán vé trực tiếp truyền thống.

Tham khảo thêm:

Bên cạnh vấn đề chuyên môn của đội tuyển thì vé vào xem là một trong những vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất tại AFF Cup 2018.

Như Bongda365.com đã đưa tin trong những ngày qua, người hâm mộ rất khó khăn để có được một tấm vé vào sân. Mưa rét, chen lấn xô đẩy, giá vé thì cao ngất trời, người yêu bóng đá Việt Nam phải vượt qua bao thử thách mà vẫn chưa chắc có được một tấm vé vào sân.

Hiểu được những khó khăn đó, VFF đã nỗ lực cải thiện để phục vụ người hâm mộ. Và mới đây VFF đã đưa ra một quyết định sẽ phát hành toàn bộ số vé vào sân thông qua đường online thay vì bán vé trực tiếp như truyền thống. Hình thức mới mẻ này sẽ được áp dụng ngay ở trận bán kết AFF Cup 2018 nếu như đội tuyển thuận lợi lọt qua vòng bảng.

ve aff cup
VFF sẽ phát hành toàn bộ vé thông qua đường online thay vì bán trực tiếp như truyền thống

Sự thay đổi này chắc chắn sẽ khắc phục được nhiều khó khăn mà người hâm mộ đang gặp phải hiện nay. Cảnh người hâm mộ xếp hàng dài dằng dặc cả cây số, chờ đợi từ đêm hôm qua để có thể mua cho mình những cặp vé ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình như đã thấy cách đây vài ngày cũng như nhiều lần trong quá khứ sẽ không còn nếu VFF áp dụng thành công hình thức này.

ve aff cup
Cảnh chen lấn, xô đẩy để mua được một tấm vé sẽ không còn

Thêm vào đó những người hâm mộ ở xa, không ở Hà Nội cũng hoàn toàn có thể đặt vé vào sân cổ vũ đội tuyển.

Tuy nhiên nếu muốn áp dụng hình thức vừa kể trên, VFF sẽ phải nâng cấp hệ thống web để có thể đem lại sự đơn giản và thuận lợi tối ưu cho người hâm mộ.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.