VFF lên tiếng về tin đồn sắp gia hạn với thầy Park từ báo chí Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 04:42
3 /5 của 3 đánh giá

Sau khi xuất hiện những thông tin về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, tổng thư ký Lê Hoài Anh đã lên tiếng đính chính.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, sáng hôm qua, tờ báo thể thao nổi tiếng Thái Lan là Siam Sport đã giật tiêu đề: “VFF chuẩn bị gia hạn 3 năm với HLV Park” ngay trên trang chủ của mình. Theo đó, trang tin nhanh này khẳng định 2 bên sẽ nối lại đàm phán hợp đồng trong tháng 10/2019 và chốt lại vấn đề vào tháng 11, trước thềm trận đấu giữa Việt Nam với UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra.

Điều này đã làm Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hết sức bất ngờ. Trả lời truyền thông về những thông tin này, tổng thư ký VFF là ông Lê Hoài Anh đã lên tiếng đính chính: “Đến thời điểm này tôi chưa thể tiết lộ thông tin được vì đây là nguyên tắc hợp đồng”.

VFF thừa nhận khá bất ngờ với tin đồn từ Thái Lan

“Như tôi đã nói là thời điểm này, chúng tôi hiện vẫn chưa thể nói được bất cứ điều gì vì đó là nguyên tắc trong quá trình đàm phán và tôi chưa thể tiết lộ bất cứ vấn đề gì cả. Vậy nên tôi khá bất ngờ khi xuất hiện những thông tin trên”.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn thời hạn tới tháng 1/2020. Theo điều khoản ký kết ban đầu, trước 3 tháng khi hợp đồng hết hạn, các bên sẽ ngồi lại với nhau để chốt tương lai của chiến lược gia 60 tuổi.

Với phát biểu của ông Lê Hoài Anh thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với thầy Park. Người hâm mộ sẽ tiếp tục chờ đợi để biết được tương lai của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Gia Long
 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam