HLV Park Hang Seo chuẩn bị kế hoạch khủng để đón tiếp UAE

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 16:59
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang có thành tích ấn tượng tại vòng loại khi đã bất bại 3 trận liên tiếp và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Những ngôi sao vàng đang đứng trước cơ hội lịch sử để lần đầu tiên được bước vào vòng loại thứ ba World Cup.

Tuy nhiên để hiện thực hóa mục tiêu đó đội tuyển Việt Nam cần vượt qua 2 thử thách rất lớn trong tháng 11 tới đó là UAE và Thái Lan.

Nếu giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu tới, Việt Nam gần như chắc chắn sẽ nắm trong tay tấm vé đi tiếp.

Để chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu bản lề này, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển ngay từ lúc này.

Cụ thể, ông thầy người Hàn có thể sẽ đưa ra danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam ngay sau khi V-League kết thúc vào ngày 23/10 tới đây. Điều đó đồng nghĩa thầy trò ông Park sẽ có gần 3 tuần để chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cho 2 trận đấu then chốt này.

HLV Park Hang Seo sẽ có 3 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với UAE và Thái Lan

Tuy nhiên, cũng giống như lần tập trung trước, các cầu thủ ở CLB Hà Nội sẽ không thể tập trung sớm cùng đội tuyển.

Nguyên nhân là đội bóng thủ đô sẽ phải tham dự trận bán kết cúp Quốc gia với CLB TP. Hồ Chí Minh vào ngày 27/10.

Nếu Hà Nội lọt vào chung kết, thì phải sau ngày 31/10, Quang Hải và các đồng đội mới có thể lên tuyển. Như vậy nhóm cầu thủ này sẽ có 2 tuần để tập luyện cùng đội tuyển.

Không chỉ nhóm cầu thủ Hà Nội mà 2 ngôi sao của Bình Dương là Tiến Linh và Anh Đức cũng sẽ lên tập trung muộn vì lí do tương tự.

Tuy nhiên với kế hoạch chuẩn bị kĩ lưỡng và thời gian tập trung khá dài trên, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ có thể thực hiện được những toan tính của mình trước 2 trận đấu quan trọng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam