VFF ra yêu cầu cực khó với thầy Park nếu gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Câu chuyện tương lai của HLV Park Hang Seo đang là một trong những vấn đề rất được quan tâm vào thời điểm này. Mới nhất, một nguồn tin của Hàn Quốc đã tiết lộ thông tin về sự kiện nói trên đồng thời khẳng định chiến lược gia xứ kim chi sẽ phải chấp nhận yêu cầu cực khó nếu gia hạn cùng BĐVN.

Hiện tại, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1 năm 2020 sắp tới. Bởi vậy, đây là quãng thời gian mà cả 2 bên cần tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng khi mà chiến lược gia người Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh trong quãng thời gian cầm quyền tại U23 cũng như ĐT Việt Nam.

Mới nhất, tờ Sport Seoul (Hàn Quốc) đã đề cập tới vấn đề này khi dẫn tin: “Không có gì lạ khi Việt Nam muốn tiếp tục ký lại hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Sau khi có sự dẫn dắt của vị HLV này, bóng đá Việt Nam đã phát triển một cách vượt bậc.

Ông viết nên lịch sử mới khi đưa U23 Việt Nam trở thành Á quân giải U23 châu Á, sau đó là chức vô địch danh giá tại AFF Cup 2018 sau hơn 10 năm chờ đợi. Ở Asian Cup năm nay, đội bóng này còn lọt vào tứ kết sau 12 năm”.

Thầy Park đã tạo ra những chiến tích khó tin cùng BĐVN

Bên cạnh lời khen cho tài năng của vị HLV 61 tuổi này, tờ báo trên cũng đồng thời tiết lộ yêu cầu cực khó từ liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nếu như ông Park Hang Seo chấp nhận gia han hợp đồng.

Cụ thể, nếu cam kết tương lai cùng bóng đá nước nhà, chiến lược gia xứ kim chi sẽ phải đưa ĐT Việt Nam đi đến chung kết Asian Cup 2023. Đây quả thực là thách thức không hề nhỏ với vị HLV này, dù cho ông đã cùng các cầu thủ vào tứ kết Asian Cup 2019.

Nhưng ông sẽ phải chấp nhận yêu cầu cực khó nếu gia hạn hợp đồng

Ngay cả Hàn Quốc, họ cũng chỉ vô địch một lần trong 7 giải đấu gần đây nhất thì điều này hoàn toàn quá sức với ĐT Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam