Vì Klopp, Liverpool có thể mất Mane ở trận khai mạc ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool sẽ là đội khai màn ngoại hạng Anh trong mùa giải mới khi tiếp đón Norwich City vào rạng sáng ngày 10/8. Tuy nhiên, ở cuộc so tài nói trên, nhiều khả năng The Kop sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực, Sadio Mane.

>> Tham khảo thêm:

Lý do là bởi, HLV Jurgen Klopp đã quyết định sẽ cho tất cả các cầu thủ có đủ 3 tuần nghỉ ngơi nếu như họ tham gia nghĩa vụ ở các đội tuyển quốc gia của mình. Điều này được chiến lược gia người Đức đưa ra ngay sau khi Liverpool lên ngôi vô địch tại Champions League.

Tuy nhiên, cũng bởi “quy định” ấy mà The Kop có thể sẽ mất Mane trong trận khai màn ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 với Norwich. Đơn giản là vì tiền đạo người Senegal vừa cùng với đội bóng này lọt vào trận chung kết CAN Cup 2019 với Algeria.

Liverpool Mane
Mane vào chung kết CAN Cup 2019 cùng Senegal

Màn so tài này diễn ra vào ngày 20/7 tới. Bất chấp kết quả thắng hay thua, Mane vẫn sẽ có 3 tuần nghỉ ngơi theo quyết định từ Klopp. Điều đó đồng nghĩa, anh sẽ chỉ trở lại Liverpool vào ngày 11/8, chậm một ngày so với thời điểm Liverpool tiếp đón Norwich tại Anfield.

Rõ ràng, với phong độ cao trong mùa giải vừa qua, không fan hâm mộ nào của Lữ đoàn đỏ mong muốn Mane vắng mặt ở trận ra quân tại ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao này cũng cần có thời gian nghỉ ngơi sau một mùa bóng vô cùng căng thẳng vừa qua.

Liverpool Mane
Điều đó có thể khiến anh vắng mặt ở trận ra quân ngoại hạng Anh của Liverpool

Mất Mane, Liverpool vẫn còn bộ đôi Mohamed Salah và Roberto Firmino trên hàng tấn công. Đó là còn chưa kể đến siêu dự bị Divock Origi. Trước một đối thủ như Norwich, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay với Lữ đoàn đỏ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.