Klopp đảm bảo tương lai sao Liverpool, quyết tâm biến thành… Jorginho

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 06:07
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khẳng định tương lai của tiền vệ Adam Lallana tại đội bóng đồng thời thừa nhận quyết tâm biến cầu thủ này trở thành mẫu tiền vệ như Jorginho (Chelsea).

>> Tham khảo thêm:

Lallana là một trong những ngôi sao được báo giới đồn đoán sẽ phải khăn gói ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, bởi lẽ, đóng góp của tiền vệ này ở mùa giải vừa qua là tương đối hạn chế. 

Cầu thủ 31 tuổi chỉ ra  sân 16 lần trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ và không có bất cứ bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Trong một hàng tiền vệ chật chội với những Wijnaldum, Naby Keita, Fabinho, Milner hay Henderson, cơ hội để Lallana ra sân đá chính là vô cùng ít ỏi.

Liverpool
HLV Klopp đảm bảo tương lai cho Lallana tại CLB

Chính điều đó khiến nhiều người tin rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè này. Dù vậy, chia sẻ trước báo giới mới đây, đích thân HLV Klopp đã lên tiếng xác nhận tương lai của cậu học trò. Theo đó, ông khẳng đinh: 

“Lallana sẽ không đi đâu cả, cậu ấy vẫn sẽ gắn bó cùng Liverpool trong mùa bóng tới. Tôi thích cách chơi của cậu ấy. Đó là mẫu cầu thủ khéo léo và có khả năng tạo đột biến cao. Vì vậy, chẳng có lý do gì để cậu ấy ra đi vào mùa hè năm nay cả”.

Liverpool
Đồng thời quyết tâm biến anh thành Jorginho tại CLB

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng đồng thời nhấn mạnh rằng ông sẽ biến Lallana thành mẫu tiền vệ như Jorignho đã chơi trong mùa giải vừa qua ở màu áo Chelsea dưới bàn tay của Maurizio Sarri.

“Cậu ấy (Lallana) thích hợp với phong cách chơi kiểu Joriginho. Đó là người thu hồi và luân chuyển bóng. Những chấn thương khiến cậu ấy chưa có nhiều đóng góp ở mùa giải vừa qua cho CLB nhưng chắc chắn, Lallana sẽ thể hiện tốt hơn trong mùa bóng tới, nhất là khi được chơi giống với phong cách của Jorginho”, Klopp nói thêm.

Hiện tại, Liverpool đang có những trận giao hữu trong tour du đấu mùa hè. Sau khi đánh bại Bradford vào tối qua (14/7), thầy trò Klopp sẽ chạm trán với Dortmund, Sporting Lisbon và Sevilla ở các trận đấu tiếp theo.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.