Không chấn thương, vì sao Werner vắng mặt trong đội hình Chelsea?

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 08:19
3.5 /5 của 2 đánh giá

Dù không chấn thương nhưng Timo Werner không có tên đội hình xuất phát trận Chelsea gặp Crystal Palace ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. HLV Tuchel đã giải thích lý do.

Đêm qua 10/4, Chelsea đã có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. Không mất quá nhiều sức, Chelsea đã giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 4-1, qua đó đòi lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay Liverpool.

So với thắng lợi 2-0 trước Porto hồi giữa tuần ở tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Âu, HLV Thomas Tuchel đã có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Theo đó, Kurt Zouma, Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic là 3 cái tên được ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Timo Werner không những không được đá chính mà còn khiến mọi người bất ngờ vì không được vào sân một phút nào dù không chấn thương.

Werner phải ngồi dự bị trận gặp Crystal Palace

Khi được hỏi về sự vắng mặt của tiền đạo người Đức, HLV Thomas Tuchel nói với Sky Sports: 

"Chúng tôi dường như đã quá lạm dụng việc sử dụng Timo Werner. Cậu ấy thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây. Còn Christian Pulisic đang có phong độ tốt nên tôi muốn tạo ra sự cạnh tranh cho vị trí này. Werner không hề dính chấn thương và cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu tới.

So với chiến thắng trước Porto, tôi đã không tạo ra quá nhiều thay đổi bởi Chelsea bắt buộc phải giành 3 điểm trước Crystal Palace. Chúng tôi cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua top 4, đồng thời tạo đà tâm lý trước thềm trận lượt về với Porto ở Cúp C1".

Pulisic có ngày thi đấu bùng nổ

Những thay đổi của Tuchel đều mang lại thành công. Pulisic - người được lựa chọn thay thế Werner đã có một ngày thi đấu bùng nổ. Anh tỏa sáng với một cú đúp, góp công lớn vào thắng lợi đậm đà của Chelsea trước Crystal Palace. Trong 4 bàn thắng mà Chelsea ghi được, ngoài 2 bàn của Pulisic, Zouma cũng đóng góp một pha lập công.

Việc Pulisic có màn trình diễn ấn tượng khiến HLV Tuchel rất đau đầu. Chiến lược gia người Đức buộc phải đưa ra lựa chọn, hoặc Pulisic, hoặc Werner ở cuộc tái đấu với Porto sau đây ít ngày.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, Chelsea đang xếp thứ 4 với 54 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là Liverpool 2 điểm. Trong trường hợp West Ham giành chiến thắng ở vòng đấu này, The Blues sẽ bị đối thủ đẩy ra khỏi top 4 bởi West Ham cũng đang có 52 điểm.

Video highlights Crystal Palace - Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 31:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.