“Vì yêu mà đến”, fan cuồng Messi đối mặt với án tù nặng

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 11:05
5 /5 của 1 đánh giá

Fan cuồng Messi phải đối mặt với án tù vì có hành vi lẻn xuống sân trong trận đấu giữa Barcelona và Real Mallorca vòng 28 La Liga vừa qua. Mọi chuyện trở nên nghiêm trọng vì hành vi này được thực hiện trong thời gian nhạy cảm vì Covid-19.

Như đã đưa tin trước đó, một tình huống khá hy hữu xảy ra trong trận đấu của Barcelona và Real Mallorca vòng 28 La Liga vừa qua. Theo đó một fan cuồng mặc áo Argentina đã lao xuống sân với mong muốn được gặp thần tượng Messi.

Tuy nhiên trước khi tới được vị trí của M10, fan cuồng này đã tranh thủ chụp ảnh cùng với Jordi Alba và sau đó bị nhân viên an ninh tóm gọn.

Fan cuồng Messi lao xuống sân trong trận đấu không đón khán giả

Việc khán giả lao xuống sân đòi gặp thần tượng trong bóng đá không phải là điều hiếm gặp. Tuy nhiên trong bối cảnh các sân đấu ở La Liga cấm khán giả vào sân thì việc một fan cuồng có thể đột nhập vào sân là điều gây khó hiểu.

Đáng nói fan cuồng này không hề có một biện pháp bảo vệ nào trong tình hình dịch bệnh vẫn đang căng thẳng tại Tây Ban Nha. Những lo ngại về việc người này đang nhiễm Covid-19 đang được người hâm mộ và cơ quan chức trách đặt ra.

Hành vi của fan cuồng này không chỉ là gián đoạn trận đấu mà còn ảnh hưởng đến giao thức của La Liga về phòng chống dịch Covid-19. Vị khách không mời mà đến này phải đối mặt với án tù vì có hành vi lẻn xuống sân trong trận đấu giữa Barcelona và Real Mallorca vòng 28 La Liga vừa qua.

“La Liga sẽ đệ trình một hành động pháp lý phù hợp. Đây được coi là hành vi phạm tội. La Liga cũng muốn bày tỏ sự lên án tuyệt đối đối với loại hành vi này, điều này gây nguy cơ cho sức khỏe của người khác và tính toàn vẹn của giải đấu của chúng tôi.”, một đại diện La Liga lên tiếng.

“Vì yêu mà đến”, fan Messi đối mặt với án tù nặng

Giải thích về hành động ngớ ngẩn của mình, fan cuồng Messi nói với COPE: “Đó là trải nghiệm tuyệt vời, tôi đã nhảy qua hàng rào hai mét để được vào sân. Ước mớ của tôi là có được một bức ảnh chụp chung với Messi. Tôi đã đi tìm anh ấy. Tôi đã chụp một số bức ảnh và cảnh sát buộc tôi phải xóa chúng.”

Trong khi đó phía Barcelona cũng tỏ ra vô cùng bức xúc và đề nghị điều tra trách nhiệm thấu đáo rồi truy tố hình sự những người liên quan. Barcelona đã đệ đơn và hồ sơ đòi cơ quan chức năng truy tố hình sự kẻ đột nhập vào sân bất hợp pháp này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha