Văn Toàn tỏa sáng, HAGL vẫn bại trận trước Sài Gòn FC

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 18:54
3.1 /5 của 5 đánh giá

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Toàn là không đủ để giúp HAGL tránh khỏi một thất bại trước Sài Gòn FC ngay trên sân nhà Pleiku ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020.

HAGL 2-4 (H1: 0-1)

Ghi bàn: 

HAGL: Văn Toàn (55'), Chevaughn Walsh (69')

Sài Gòn: Tấn Tài (27'), Geovane (47'), Pedro (80', 89')

Với mục tiêu bám đuổi và trong cuộc đua đến chức vô địch V-league 2020, Sài Gòn FC lập tức dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong vòng 8 phút, Sài Gòn tạo ra liên tiếp 3 cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của HAGL.

Đến phút 27, Sài Gòn hiện thực hóa các cơ hội bằng bàn thắng mở tỉ số. Geovane một mình xoay sở trước vòng vây 5 cầu thủ HAGL trong vòng cấm trước khi chuyền bóng cho Tấn Tài ở tư thế trống trải, dứt điểm tung lưới HAGL. 

Sài Gòn chơi lấn lướt so với HAGL trong hiệp 1

3 phút sau, lưới của HAGL suýt nữa rung lên lần 2 nếu không có pha cứu thua ngay trên vạch vôi của thủ môn Bửu Ngọc, sau pha đánh đầu của Geovane. HAGL cũng có pha đáp trả bằng cú đánh đầu của Memovic từ quả đá phạt góc của . Tuy nhiên, Quốc Long đã phá bóng trên vạch vôi.

Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn trước 0-1 cho Sài Gòn.

Ngay đầu hiệp 2, Sài Gòn có bàn nhân đôi cách biệt. Ngoại binh Geovane tiếp tục tỏa sáng đem về bàn thắng thứ 2 cho đội khách sau pha dứt điểm cận thành.

Những nỗ lực của HAGL được đền đáp ở phút 55, khi Văn Toàn chọn đúng điểm rơi từ đường chuyền của A Hoàng và đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Phong. Tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà.

Văn Toàn đem về bàn thắng rút ngắn tỉ số cho HAGL

Có bàn gỡ, HAGL thi đấu hay hơn hẳn so với hiệp 1. Đội chủ sân Pleiku nắm thế chủ động và áp đảo hoàn toàn tuyến giữa. Phút 69, Văn Toàn đánh dấu ngày thi đấu bùng nổ với đường kiến tạo cho Chevaughn cân bằng tỉ số 2-2 cho HAGL.

Đang thi đấu thăng hoa, HAGL bất ngờ bị thổi phạt đền sau pha phạm lỗi của Bửu Ngọc. Pedro không phạm phải sai lầm nào, tái lập thế dẫn bàn 3-2 cho Sài Gòn. Phút 89, Sài Gòn nâng tỉ số lên thành 4-2 sau cú sút phạt đẹp mắt của Pedro.

Chung cuộc, HAGL thất bại 2-4 trước Sài Gòn. Chiến thắng này giúp Sài Gòn vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Hà Nội FC đúng 1 điểm.

Đội hình thi đấu:

HAGL: Bửu Ngọc, Memovic, Xuân Trường, , Văn Toàn, Chevaughn, Tuấn Anh, Kelly, Trọng Sáng, Văn Thanh, A Hoàng. 

Sài Gòn: Văn Phong, Pedro, Đức Lợi, Minh Trung, Quốc Long, Hữu Sơn, Xuân Toàn, Văn Ngọ, Tấn Tài, Ahn Byungkeon, Geovane.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam