VIDEO: Cựu cầu thủ U23 Việt Nam suýt nuốt lưỡi trận gặp HAGL

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 19:35
3.1 /5 của 35 đánh giá

Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của CLB Sài Gòn bị chấn động mạnh sau pha va chạm với cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai nhưng may mắn được sơ cứu kịp thời.

Tiếp đón trên sân nhà Pleiku ở vòng 5 V-League 2020, quyết tâm giành thắng lợi nuôi hi vọng vươn lên ngôi đầu BXH. Dẫu vậy, .

Ngoài hai bàn thắng của Chevaughn Walsh trong hiệp 1 và bàn gỡ của Geovane bên phía đội khách trong hiệp 2, tình huống đáng chú ý ở cuộc so tài còn là sự cố va chạm nguy hiểm khiến tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của Sài Gòn suýt nuốt lưỡi.

Tình huống va chạm khiến Tấn Tài suýt nuốt lưỡi trận gặp HAGL

Cụ thể, phút 61, từ quả phạt góc của HAGL, trung vệ Memovic của chủ nhà có pha va chạm với thủ môn Văn Phong và Huỳnh Tấn Tài khiến hai cầu thủ đội khác bị đau. Tấn Tài thậm chí còn bị choáng sau chấn động mạnh đập gáy xuống sân và suýt bị nuốt lưỡi.

Rất may là các đồng đội và trọng tài chính kịp thời sơ cứu. Sau đó Tấn Tài vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Thủ môn Văn Phong của đội khách cũng cần tới ít phút chăm sóc của bác sĩ.

Huỳnh Tấn Tài là cầu thủ từng được HLV Toshiya Miura triệu tập vào đội hình thi đấu tại SEA Games 28, bên cạnh những , Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn... 

HAGL và Sài Gòn cầm chân nhau ở vòng 5 V-League 2020

Ở trận đấu này, Văn Toàn là cầu thủ ghi dấu ấn với đường kiến tạo tinh tế giúp Chevaughn Walsh mở tỉ số. Trong phần lớn thời gian thi đấu, hai đội chơi giằng co và tạo ra thế trận khá cân bằng.

Chỉ có được 1 điểm sau cuộc đối đầu, cả HAGL và Sài Gòn đều bị chững lại trên BXH sau chuỗi trận ấn tượng trước đó.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam