VIDEO: Bỏ qua kỷ niệm tại MU, Ibrahimovic và Lukaku choảng nhau không thương tiếc

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 06:45
5 /5 của 1 đánh giá

Dù có thời gian làm đồng đội của nhau tại MU, tuy nhiên Ibrahimovic và Lukaku đã không giữ được cái đầu lạnh trong trận đại chiến giữa Inter Milan và AC Milan tại Cúp QG Italia.

Trận tứ kết Cúp QG Italia giữa Inter Milan và AC Milan đã diễn ra vô cùng căng thẳng, đúng như dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ. Đây được xem là trận chung kết sớm của cúp QG Italia 2020/21 bởi hai đội bóng thành Milan và đang sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá. Ngoài ra, sức nóng của trận đấu này càng thêm gia tăng khi Inter Milan và AC Milan đang là hai đội bóng cạnh tranh khốc liệt ngôi vô địch giải VĐQG Italia.

AC Milan là đội có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Ibrahimovic. Tuy nhiên chính Ibra là người nhận tấm thẻ đỏ gián tiếp rời sân khiến đội khách thua ngược 1-2.

Bỏ qua kỷ niệm tại MU, Ibrahimovic và Lukaku “choảng” nhau không thương tiếc

Thẻ vàng thứ nhất mà Ibra phải nhận là tình huống va chạm với Lukaku. Cụ thể ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Lukaku bị hậu vệ Alessio Romagnoli của Milan phạm lỗi và nổi cơn thịnh nộ.

Để bảo vệ đồng đội Ibra bước vào và đối mặt với cầu thủ người Bỉ. Trong sự giận dữ, 2 cựu ngôi sao của Quỷ đỏ đã buông ra những lời lẽ nóng nảy.

>>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Lukaku hét lớn vào mặt Ibra: “Có ngon thì vào đường hầm để chơi nào”. Ibra cũng đáp lại lời thách thức của người đồng đội cũ bằng những lời khiếu khích.

Trọng tài Paolo Valeri đã cố gắng kiểm soát tình hình bằng cách rút thẻ vàng cả hai cầu thủ. Khi hiệp một khép lại, cả hai ngôi sao này tiếp tục bị kiềm chế. Rất may trước sự can thiệp của đồng đội không có va chạm nào xảy ra khi 2 cầu thủ bước vào đường hầm ở giờ nghỉ giữa trận.

Ibrahimovic và Lukaku buông cho nhau những lời lẽ khiêu khích

Đáng nói tấm thẻ vàng mà Ibra phải nhận chính là nguyên nhân khiến anh bị đuổi khỏi sân ở hiệp thi đấu thứ hai. Khi hiệp hai bắt đầu không lâu, Ibrahimovic nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với hậu vệ Aleksandar Kolarov của Inter và bị đuổi khỏi sân, trong một tình huống không liên quan đến Lukaku.

Trong quá khứ, Lukaku và Ibrahimovic từng là đồng đội tại MU trong mùa giải 2017-2018. Những giây phút nóng giận khiến 2 cựu sao Quỷ đỏ quên hết những kỷ niệm tại Old Trafford để sẵn sàng lao vào ẩu đả.

 

Bình luận bài viết