VIDEO: Rời MU, Lukaku không quên tấu hài ở Inter

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 07:41
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Romelu Lukaku đã để lại khoảnh khắc đáng nhớ ở vòng bảng Champions League 2020/2021 với tình huống từ chối bàn thắng của Inter trong trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Lượt trận thứ 6 bảng B Champions League 2020/2021, Inter Milan buộc phải giành chiến thắng trước Shakhtar Donetsk đồng thời mong đợi Real Madrid thua ở trận gặp Gladbach để lách qua khe cửa hẹp với tấm vé đi tiếp. Tuy vậy cả hai điều kiện trên đều không đến với thầy trò HLV Conte khi họ để đối thủ cầm hòa 0-0 và kịch bản Real trắng tay trước Gladbach cũng chẳng thể xảy ra.

Tuy vậy ở trận đấu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk vẫn có những tình huống khiến người ta phải nhắc đến. Trong đó đáng chú ý là với tình huống từ chối bàn thắng của Lukaku cho Inter.

VIDEO: Rời MU, Lukaku không quên tấu hài ở Inter

Cụ thể, ở phút thứ 89 của trận đấu, Inter được hưởng quả đá phạt góc. Bóng được treo vừa tầm đến vị trí của Alexis Sanchez. Với chiều cao khiêm tốn nhưng cựu cầu thủ của Arsenal vẫn bất cao và đánh đầu mạnh về phía khung thành đội bạn.

Hàng thủ Shakhtar Donetsk, bao gồm cả thủ môn Trubin, đã đứng chôn chân. Tuy nhiên bất ngờ bóng lại bị ngăn lại bởi sự xuất hiện vô duyên của Lukaku. Bóng bay trúng đầu tiền đạo người Bỉ và bật ra ngoài trước sự tiếc nuối của đồng đội.

Lukaku ra sân với nhiệm vụ ghi bàn, nhưng anh lại là người ngăn cản cở hội tốt nhất Inter tạo ra trước hàng thủ Shakhtar. Tình huống vô duyên của tiền đạo người Bỉ khiến Inter bị cầm hòa 0-0 trên sân nhà Giuseppe Meazza ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Pha chọn vị trí vô duyên của Lukaku

Trận hòa 0-0 trước Shakhtar Donetsk khiến Inter Milan đứng cuối bảng B sau 6 lượt trận. Thậm chí họ còn chẳng thể có tấm vé chơi ở đấu trường Europa League.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV cho rằng tình huống khiến Inter mất bàn thắng của Lukaku là pha bóng hài hước nhất vòng bảng Champions League 2020/2021. Lukaku cũng bày tỏ sự thất vọng sau trận đấu bằng cách đi thẳng vào đường hầm với vẻ mặt chán nản.

Những pha bóng vụng về của Lukaku khiến người ta nhớ đến hình ảnh của anh ở MU. Dù vậy không thể phủ nhận tiền đạo người Bỉ đã thay đổi rất nhiều kể từ khi chuyển sang khác áo Inter.

Phong Trần

Bình luận bài viết