VIDEO: Messi và Maradona sát cánh trong sân đấu đặc biệt

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 06:01
3.6 /5 của 17 đánh giá

Dù có cách biệt lớn về thế hệ, song siêu sao Lionel Messi và huyền thoại Diego Maradona vẫn kịp sát cánh cùng nhau trong 1 trận đấu đặc biệt.

Sự ra đi của huyền thoại Diego Maradona ở tuổi 60 mang đến niềm tiếc thương vô bờ bến cho người hâm mộ túc cầu. Siêu sao Lionel Messi – người được coi là truyền nhân của “Cậu bé vàng” luôn được nhìn nhận trong sự so sánh với ông.

Dù có cách biệt lớn về thế hệ, song siêu sao Lionel Messi và Diego Maradona vẫn kịp sát cánh cùng nhau trong 1 trận đấu đặc biệt. Không phải trên sân cỏ, Messi và Maradona còn “đá cặp” với nhau ở bộ môn kết hợp giữa bóng đá và tennis.

Theo đó, trên mạng xã hội mới đây nổi lên 1 video ghi lại trận đấu biểu diễn giữa hai danh thủ Maradona – Messi vào năm 2010. Khi đó, bộ đôi biểu tượng của Argentina sát cánh bên nhau thi đấu với danh thủ Carlos Tevez và Dady.

Đoạn video cho thấy khả năng chơi bóng siêu hạng của cả Maradona và Messi cũng như sự ăn ý giữa hai thầy – trò. Đây là một sân đấu đặc biệt và hiếm hoi mà người hâm mộ có thể được chứng kiến 2 vĩ nhân đứng chung một chiến tuyến.

Messi - truyền nhân đặc biệt của huyền thoại Maradona

Đêm 25/11 (theo giờ Việt Nam), huyền thoại của bóng đá thế giới, Diego Maradona đột ngột qua đời vì bệnh tim, hưởng thọ 60 tuổi. Vào đầu tháng 11 vừa qua, "Cậu bé vàng" đã phải trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ khối máu đông trong não tại một bệnh xá ở Buenos Aires. Tuy nhiên, việc lưu thông máu thiếu ổn định do tâm thu của nhịp tim bị rối loạn đã dẫn đến sự ra đi của Diego Maradona.

Trên trang cá nhân, Messi viết: "Đây là một ngày buồn đối với tất cả người dân của Argentina cũng như bóng đá thế giới. Maradona đã rời xa, nhưng ông ấy sẽ không bao giờ bỏ lại chúng ta, bởi Diego Maradona là vĩnh cửu.

Tôi sẽ lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp đẽ mà mình từng có với Maradona. Nhân cơ hội này, tôi cũng muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của Maradona. Mong ông yên nghỉ".

Hải Nam

Bình luận bài viết