VIDEO: Suarez ăn thẻ vàng hy hữu tại Champions League

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 08:46
3.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Luis Suarez nhận thẻ vàng hy hữu ở trận đấu giữa Atletico Madrid và Lokomotiv Moscow 1-1 tại lượt trận thứ 3 bảng A Champions League rạng sáng 4/11.

Rạng sáng ngày 4/11, Atletico Madrid có chuyến làm khách tới sân của Lokomotiv Moscow 1-1 tại lượt trận thứ 3 bảng A Champions League. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều tuy nhiên Suarez và các đồng đội vẫn không thể mang về 3 điểm trọn vẹn. Jose Gimenez là người ghi bàn thắng cho đại diện Tây Ban Nha tuy nhiên đội chủ nhà đã có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 và đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

VIDEO: Suarez ăn thẻ vàng hy hữu tại Champions League

Trong trận đấu đã diễn ra một tình huống vô cùng hài hước và hy hữu. Phút 25, Hector Herrera phạm lỗi với một cầu thủ Lokomotiv trong khu vực 16,5 m. Trọng tài quyết định xem VAR để nhận định Herrera có phạm lỗi hay không.

Trong lúc trọng tài chính mải quan sát VAR thì Suarez đã tiến lại gần và nhìn trộm từ phía sau tạo nên tình huống khá hài hước. Theo luật, các cầu thủ không được phép tiếp cận khi trọng tài xem lại VAR.

Sau khi bị phát hiện, trọng tài không ngần ngại tặng cho Suarez một tấm thẻ vàng. Tiền đạo người Uruguay dù đã nỗ lực giải thích tuy nhiên không được trọng tài chấp nhận. Đây có thể được coi là tình huống ăn thẻ vàng hy hữu tại Champions League.

Suarez nhận thẻ vàng vì nhìn trộm màn hình VAR

Ở trận đấu này phải dành lời khen cho thủ thành Guilherme bên phía đội chủ nhà với màn trình diễn xuất thần. Atletico Madrid có vô số tình huống bắn phá lên khung thành Lokomotiv nhưng đều bị chặn lại bởi bàn tay của Guilherme.

Với cá nhân Suarez, cựu tiền đạo Barca trở lại đội hình chính của Atletico tại vòng bảng Champions League. Trước đó, Suarez không ra sân ở trận Atletico thắng Osasuna 3-1 vì vấn đề thể lực.

Trong ngày trở lại, anh đã thi đấu dưới sự kỳ vọng với 3 cú dứt điểm trong cả trận. Thậm chí trong một tình huống đối mặt thủ môn đối thủ, tiền đạo Uruguay vẫn không thể thành công dù có đủ không gian và thời gian để xử lý.

Có thể nhận rõ một điều, tuổi tác đang ảnh hưởng nặng nề tới những pha xử lý của Suarez, những tình huống đáng lẽ ra anh làm rất tốt ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Phong Trần

Bình luận bài viết