VIDEO: Ronaldo lập cú đúp đẳng cấp, Juventus đại thắng

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 07:36
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập một cú đúp đẳng cấp, góp công lớn giúp Juventus đại thắng ngay trên sân khách trước Parma ở vòng 13 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay 20/12.

Rạng sáng nay 20/12, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Parma trong khuôn khổ vòng 13 Serie A. Chuộc lại lỗi lầm đã mắc ở trận đấu cách đây ít ngày, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu thăng hoa, đem về cú đúp bàn thắng giúp Juventus giành thắng lợi đậm đà 4-0.

Cả 2 pha lập công của Ronaldo đều cho thấy đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới. Với việc 2 lần ghi tên mình lên bảng tỉ số ở các phút 26 và 48, CR7 đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Serie A mùa này với 12 bàn, nhiều hơn Zlatan Ibrahimovic (AC Milan) và Romelu Lukaku (Inter Milan) 2 bàn.

2 bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo vào lưới Parma

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo là một tình huống vô cùng quen thuộc. Phút 26, Alvaro Morata đưa bóng vào vòng cấm từ quả tạt bên phía cánh trái, Ronaldo di chuyển thông minh để thoát khỏi sự đeo bám của trung vệ bên phía Parma. Sau đó, cầu thủ 35 tuổi bật cao đánh đầu chuẩn xác, cho thấy sức bật ấn tượng trong mỗi lần không chiến.

Các trang báo lớn đều dành những mỹ từ cho pha lập công này của Ronaldo. "Lại là Ronaldo với tình huống không chiến", Bleacher Report ca ngợi hay "Khoảnh khắc không thể bị đánh bại của ngôi sao người Bồ Đào Nha", Goal khẳng định.

Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới Parma

Ở bàn thắng thứ 2, Ronaldo tiếp tục cho thấy kinh nghiệm và đẳng cấp của mình. Xuất phát từ đường chuyền của Aaron Ramsey, Ronaldo nhận bóng trong khu vực 16m50 của Parma. Cầu thủ mang áo số 7 tung cú dứt điểm chéo góc đầy hiểm hóc bằng chân trái và không cho thủ môn đội chủ nhà cơ hội cản phá.

Tính đến thời điểm này, CR7 đã có tổng cộng 33 bàn trong năm 2020 tại Serie A. Theo Opta, chỉ có 5 cầu thủ từng vượt mốc 30 bàn trong một năm tại giải đấu số 1 nước Ý. Ronaldo xếp thứ 3 trong danh sách, ngang bằng với Omar Sivori và xếp sau Gunnar Nordahl (36 bàn) và Felice Borel (41 bàn).

Ronaldo dứt điểm chéo góc ở phạm vi hẹp

Tính trên mọi đấu trường mùa này, Ronaldo cũng đã ghi 16 bàn cho Juventus sau 13 trận, chiếm đến 44% số bàn thắng của Bà đầm già tại Serie A.

Bình luận bài viết