VIDEO: Ronaldo và Morata hóa tội đồ, Juventus mất 3 điểm

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 06:49
5 /5 của 1 đánh giá

2 pha bỏ lỡ tắc trách của Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata khiến Juventus phải chia điểm trước Atalanta trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 Serie A.

Rạng sáng nay 17/12, Juventus được chơi trên sân nhà Allianz để tiếp đón Atalanta trong khuôn khổ vòng 12 Serie A. 2 ngôi sao trên hàng công là Ronaldo và Morata kết hợp ăn ý và tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành của đội khách. 

Tuy nhiên, cả Ronaldo và Morata đều có những tình huống bỏ lỡ cực kì tắc trách khiến Juventus mất 3 điểm ở cuộc đối đầu này. 

2 pha bỏ lỡ tắc trách của Ronaldo và Morata 

Ronaldo như thường lệ là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trong đội hình đội bóng thành Turin. Dù vậy, trong một ngày thi đấu dưới sức, tiền đạo người Bồ Đào Nha lại trở thành tội đồ với pha thực hiện phạt đền hỏng ăn. 

Phút 61, Juventus được hưởng quả 11m và Ronaldo lãnh trọng trách thực hiện. Không những không đánh lừa được Gollini, CR7 còn để thủ môn đội khách tóm gọn cú sút của mình. Đây là lần thứ 4 Ronaldo nếm mùi thất bại trong số 30 lần thực hiện phạt đền cho Juventus.

Ronaldo đá hỏng phạt đền

Nếu như Ronaldo bỏ lỡ cơ hội mười mươi để giúp Juventus có thêm bàn thắng, thì trước đó, Morata cũng có pha xử lý tệ hại khiến cơ hội bị trôi qua đáng tiếc. 

Phút 12, khi tỉ số vẫn đang là 0-0, Morata nhận bóng trong tư thế trống trải và trước mặt là khung thành bị bỏ trống. Thủ môn Gollini đã lao ra cản phá Ronaldo và nhiệm vụ của Morata trở nên rất đơn giản. 

Tuy nhiên, Morata lại khiến mọi thứ trở nên phức tạp. Anh không thèm quay người lại mà tự tin đánh gót ngược ở khoảng cách 7m so với khung thành, khiến bóng lăn ra ngoài trong gang tấc. 

Morata bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pirlo tỏ ra rất tức giận với cách mà học trò bỏ lỡ cơ hội. 

"Thật tiếc vì lẽ ra Ronaldo đã có thể giúp chúng tôi giành chiến thắng, nhưng trong bóng đá, những điều như vậy đều có thể xảy ra.

Còn pha bỏ lỡ của Morata khiến tôi rất tức giận. Chúng tôi không được phép thất bại trong những tình huống đó. Cầu thủ phải đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhưng cậu ấy lại không”.

Chung cuộc, Juventus bị Atalanta cầm hoà 1-1. Người ghi bàn cho Juventus là Chiesa ở phút 30. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết