VIDEO: Xuân Trường ghi siêu phẩm sút xa tung lưới Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 17:51
3.3 /5 của 36 đánh giá

Thế bế tắc của trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội FC được phá vỡ nhờ cú sút xa thành bàn đẹp mắt của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Chiều nay (18/4), trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2021 giữa HAGL và Hà Nội FC đã chính thức diễn ra trên sân Pleiku. Sức nóng của trận đấu xuất hiện cả dưới sân lẫn trên khán đài.

Thế trận giằng co được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng với hàng loạt cơ hội uy hiếp được tạo ra ở cầu môn cả hai đội. Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà và phong độ cao, HAGL là bên có lợi thế hơn.

Siêu phẩm sút xa của Lương Xuân Trường

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 34. Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường bất ngờ đi bóng xộc thẳng vào trung lộ, trước khi tung cú “nã đại bác” ở khoảng cách 25m tung lưới thủ môn Tấn Trường, đưa đội bóng phố Núi vươn lên dẫn trước.

Ở tình huống này, các tiền vệ của Hà Nội FC tranh chấp thiếu quyết liệt và để Xuân Trường có quá nhiều thời gian và khoảng trống. Lập tức, đội bóng thủ đô phải trả giá bằng một bàn thua.

Bị thủng lưới, đội khách thủ đô dồn lên tấn công nhưng chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự của HAGL. Hiệp 1 khép lại với tỉ số tạm thời 1-0.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam