Người Thái điên đảo vì sức hút của Kiatisak và HAGL

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 16:26
3.9 /5 của 8 đánh giá

Báo chí Thái Lan tỏ ra rất quan tâm đến hành trình của HLV Kiatisak và HAGL tại V.League mùa này, đặc biệt là ở trận cầu tâm điểm giữa HAGL và Hà Nội FC.

Trận cầu giữa HAGL và Hà Nội FC vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở quốc gia khác trong khu vực.

Báo chí Thái Lan cũng giành sự chú ý đặc biệt cho trận cầu này. Tờ Siam sport giật hàng tít: "Cơn sốt Zico Thái! Các CĐV xếp hàng đông đúc mua vé xem trận HAGL gặp Hà Nội".

Bài viết có nêu về cơn sốt vé tại Việt Nam lúc này: "Ban tổ chức dự kiến bán ra 7000 vé, nhưng con số đó chắc chắn không đủ cho nhu cầu của người hâm mộ. Vì lẽ đó, Ban tổ chức sẽ lắp thêm một màn hình khổng lồ phục vụ những khán giả không có vé vào sân theo dõi".

Trận HAGL vs Hà Nội FC được báo Thái quan tâm lớn

Ngay từ sáng sớm ngày 18/4, những người có mặt mua vé đã không còn cơ hội vào sân khi vé được bán hết. Có những người từ các địa phương lân cận đi từ nửa đêm để hy vọng sở hữu tấm vé xem Công Phượng đối đầu Quang Hải cũng phải ra về trong thất vọng.

Giá vé A1 là 80.000 đồng, A2 và A3 là 60.000 đồng. Khán đài B là 50.000 đồng và khán đài D là 40.000 đồng, khán đài C là 20.000 đồng. Tuy nhiên giá vé này có thể tăng lên gấp 10 lần ở chợ đen.

Sức hút của trận đấu này phần lớn đến từ đẳng cấp của các cầu thủ mà hai đội đang sở hữu. HAGL và Hà Nội FC đều đang có sự góp mặt của rất nhiều trụ cột đội tuyển quốc gia. Hiện tại, HAGL đang đe dọa vị thế của Hà Nội FC nhiều năm qua khi đứng đầu bảng suốt từ đầu giải. Đại diện của bóng đá Thủ đô không được phép để thua, nếu không muốn bị gạch tên sớm khỏi cuộc đua giành ngôi vương.

Màn so tài giữa Công Phượng và Quang Hải rất được mong chờ

Sự thay đổi của HAGL mùa này không thể không nhắc đến công của HLV Kiatisak. Nhà cầm quân này khiến dư luận Thái Lan "nở mày nở mặt" khi liên tục tạo ra những cơn sốt trên mỗi sân bóng mà HAGL đi qua.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam