Trung Quốc thua đau, báo giới và người hâm mộ chỉ trích, ước đá được như Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 21:39
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận giao hữu mới kết thúc vào tối nay (8/9), U22 Trung Quốc đã thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước U22 Việt Nam. Kết quả này khiến cho thầy trò Guus Hiddink nhận phải rất nhiều chỉ trích từ báo giới cũng như người hâm mộ nước nhà.

>> Tham khảo thêm:

Dù chỉ là một cuộc so tài vô thưởng, vô phạt song báo giới cũng như người hâm mộ Trung Quốc rất khát khao đánh bại Việt Nam để khẳng định vị thế một ông lớn tại khu vực châu Á. Tuy nhiên, sau 90 phút của cuộc đối đầu này, người hâm mộ cũng như truyền thông quốc gia đông dân nhất thế giới đã phải thất vọng.

Đoàn quân của HLV Hiddink thể hiện bộ mặt bạc nhược trước khi gục ngã trước chúng ta với tỉ số 0-2. Kết quả này khiến cho U22 Trung Quốc nhận phải rất nhiều những sự chỉ trích từ báo giới nước này.

U22 Trung Quốc thua tủi hổ trước U22 Việt Nam

Ngay sau trận đấu nói trên, tờ Toutiao đã mở đầu bài viết với dòng tiêu đề: “Thầy trò HLV Hiddink nhận thất bại đáng xấu hổ. Đội bóng thua 0- 2 trước U22 Việt Nam”. Chưa dừng lại ở đó, các fan hâm mộ Trung Quốc cũng tỏ ra rất thất vọng và bức xúc với trận thua vừa qua của đội nhà.

Chia sẻ trên các trang mạng xã hội, họ khẳng định: “Tiền nhiều, đầu tư nhiều, nhưng tôi chẳng thấy chút tinh thần chiến đầu nào cả. Bơi ra biển lớn làm gì, học ngay Việt Nam kia kìa. Họ chơi rất khoa học, điềm đạm và đoàn kết. Ước gì bóng đá Trung Quốc đá được như Việt Nam”. 

Báo giới và fan chỉ trích không ngừng, ước đội bóng đá được như Việt Nam

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của bóng đá Trung Quốc trước các đội tuyển của Việt Nam. Tại giải U19 quốc tế được tổ chức ở Việt Nam hồi tháng 3, đội trẻ Trung Quốc nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước đoàn quân của HLV Graechen.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam