HLV Park Hang Seo chốt kế hoạch cho ĐT Việt Nam vào ngày 3/3

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 16:00
3 /5 của 6 đánh giá

Vào ngày 3/3, sau khi chính thức hết thời gian cách ly trên mọi khía cạnh, HLV Park Hang Seo sẽ làm việc trực tiếp với LĐBĐ Việt Nam để có kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo vẫn đang trong giai đoạn tự cách ly tại nhà riêng, ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, ông vẫn liên tục cập nhật tình hình bóng đá Việt Nam, đặc biệt là lịch trình trở lại của V.League.

Ông Park ban đầu đặt nguyện vọng muốn hội quân với quỹ thời gian 3 tuần cho Đội tuyển Việt Nam, trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra 8 trận còn lại của bảng G theo hình thức tập trung từ ngày 3-15/6. Theo ông Park, đây là một quãng thời gian đủ để Việt Nam rèn quân cho một giải tập trung. Nên nhớ, 8/9 giải tập trung trước đó, Việt Nam đều thành công với cách hội quân và rèn luyện tương tự.

HLV Park Hang Seo muốn bài với VFF về kế hoạch chuẩn bị cho ĐTVN

Lúc này, VFF và VPF đã xác định một khoảng thời gian cho ĐT Việt Nam. Đó là từ ngày 22/5 đến 31/5. ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang địa điểm tập trung và thi đấu vòng loại World Cup. Quãng thời gian này mới chỉ là 1 tuần, tức là bằng 1/3 so với nguyện vọng của ông Park. Nhiều khả năng, trong thời gian Viettel thi đấu AFC Champions League ở Thái Lan (từ ngày 21/4 đến 7/5), VFF và VPF sẽ tạo điều kiện để ĐT Việt Nam tập trung luôn. Như vậy, quãng thời gian 2 tuần còn lại mà ông Park mong muốn sẽ được giải quyết ổn thoả.

Tất nhiên, cuộc họp vào ngày 3/3 tới giữa ông Park cùng VFF sẽ giúp đôi bên thông suốt về thời gian tập trung. Ngoài ra, một việc mà cả hai quan tâm chính là kế hoạch theo dõi cầu thủ trong giai đoạn V.League bước vào chặng đua nghẹt thở với 7 trận đấu chỉ trong vòng 30 ngày.  HLV Park Hang Seo kỳ vọng sẽ tìm kiếm được những gương mặt đủ tốt để sẵn sàng cho một bộ khung đội hình dày dạn khi bước vào vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6.

Rất nhiều vấn đề sẽ được đem ra bàn luận ở cuộc họp này

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (17/6). Mục tiêu của Việt Nam là giành 6 điểm và đảm bảo mục tiêu vào vòng loại cuối cùng của giải đấu. Đó sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có thể đi đến vòng đấu cuối cùng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam