ĐKVĐ Viettel nhận tin cực vui trước khi V.League trở lại

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 18:55
3.6 /5 của 5 đánh giá

Toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ CLB Viettel đều âm tính với Covid-19 trong buổi xét nghiệm trước ngày V.League 2021 trở lại.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021, CLB Viettel đã trở lại hội quân để chuẩn bị cho ngày V.League 2021 tái khởi tranh. Để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, đội bóng áo lính đã phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai xét nghiệm Covid-19 cho BHL và  cầu thủ vào ngày 17/2.

Theo kết quả xét nghiệm mà Bệnh viện Bạch Mai gửi về, toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ Viettel đều âm tính với virus SARS-CoV-2. Do đó, các cầu thủ của đội bóng này sẽ tập luyện bình thường.

Toàn bộ BHL và các cầu thủ CLB Viettel có kết quả âm tính với Covid-19

Mặc dù toàn đội âm tính với virus SARS-CoV-2, nhưng trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, CLB Viettel vẫn tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn và chuẩn bị sẵn sàng khi V-League 2021 được phép quay trở lại.

Trước đó, tối ngày 17/2, trang facebook của CLB Viettel đã đăng tải những hình ảnh về buổi luyện tập đầu tiên của đội sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021. Các cầu thủ tỏ ra vô cùng vui vẻ và hào hứng khi hội quân tập luyện.

Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập. Trong khi Hai người đồng hương xứ Nghệ tại Viettel là Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh cũng có những giây phút lạc quan trên sân tập.

Nhà ĐKVĐ V.League cười thả ga trong buổi tập khai xuân

Trước đó, có gần 20 cầu thủ Viettel thuộc đội 1, đội trẻ ở lại Trung tâm Thể thao tại Hòa Lạc đón Tết. Những cầu thủ này đa phần có quê ở Hải Dương, nơi có dịch COVID-19 đang bùng phát.

Viettel đang là nhà đương kim vô địch V-League, nhưng sau 2 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng mới giành được 1 điểm và tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Tại vòng 4, Viettel FC sẽ có chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định. Ở mùa giải năm nay, Nam Định từng tạo nên bất ngờ với việc đánh bại nhà á quân Hà Nội với cách biệt 3-0 trên sân nhà. Do đó đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn cũng sẽ phải dè chừng trước đối thủ này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam