Virgil van Dijk tiết lộ công việc sẽ “không bao giờ làm” sau khi giải nghệ

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một tiết lộ mới đây của mình, Virgil van Dijk khẳng định anh sẽ không bao giờ theo nghiệp HLV sau khi giải nghệ bởi anh cho rằng đây là một công việc nguy hiểm.

Tham khảo thêm: 

Sau một mùa giải thành công trong màu áo Liverpool với chức vô địch Ngoại hạng Anh, trung vệ Virgil van Dijk nổi lên như một trung vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu thể hình, thể lực cùng những kỹ năng phòng ngự hàng đầu, Van Dijk còn nổi bật nhờ sự thông minh cùng óc chiến thuật tài tình để chỉ huy hàng thủ.

Van Dijk đang là trung vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại

Điều này khiến nhiều CĐV khẳng định rằng nếu theo nghiệp HLV sau khi giải nghệ, anh sẽ trở thành một chiến lược gia đại tài. Thế nhưng đáp lại lời khuyên của những người hâm mộ, Van Dijk lại khẳng định anh sẽ không bao giờ dấn thân vào một nghề nguy hiểm như nghề HLV bóng đá:

 “Điều đó chỉ xuất hiện khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp của mình. Vào thời điểm này, tôi nghĩ không đời nào mình sẽ trở thành một HLV. Thế giới rất tàn khốc, rất nhiều người có ý kiến và gây ảnh hưởng tới bạn. Vì vậy nếu có sự lựa chọn, chẳng có lý do gì tôi phải dấn thân vào công việc nguy hiểm như vậy”.

Van Dijk không muốn theo nghiệp HLV sau khi giải nghệ

“Mặc dù vậy, tôi vẫn sẽ làm một công việc liên quan tới bóng đá. Tôi không phải chuyên gia để nói những điều tôi không muốn. Tương lai sẽ trả lời, bởi tôi nghĩ mình có khả năng phát hiện ra những tài năng trẻ. Có lẽ tôi sẽ làm công việc tương tự như vậy”. Trung vệ người Hà Lan tiết lộ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.