Ngoại binh SLNA tiết lộ cách duy trì thể lực khi V.League tạm hoãn

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 14:14
4 /5 của 3 đánh giá

Ngoại binh của SLNA, Bruno Henrique mới đây đã tiết lộ cách anh duy trì thể lực trong giai đoạn V.League 2021 phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các giải đấu quốc nội của bóng đá Việt Nam buộc phải tạm hoãn, khiến các cầu thủ có quãng thời gian nghỉ ngơi khá dài. Đa số đội bóng đều cho "xả trại" sớm hơn dự định để các cầu thủ về quê ăn Tết. Sau Tết, dù đã hội quân trở lại tại đại bản doanh song các cầu thủ cũng chỉ có thể tập luyện mà không được thi đấu.

V.League 2021 mới trôi qua 2 vòng đấu đầu tiên và 2/7 trận của vòng 3. Theo lịch thi đấu của BTC giải, V.League sẽ tái khởi động mùa giải vào ngày 13/3 hoặc 19/3 tới. Dù là mốc thời gian nào thì các cầu thủ sẽ tiếp tục phải tập chay, hoặc may mắn hơn thì sắp xếp được 1-2 trận giao hữu.

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến nền tảng thể lực cũng như cảm giác bóng của mỗi cầu thủ. Ngoại binh SLNA, Bruno Henrique tỏ ra khá chán nản trước tình hình hiện tại, đồng thời tiết lộ cách anh duy trì thể lực trong thời gian này.

Bruno Henrique cảm thấy nhàm chán khi V.League tạm hoãn

"Việc nghỉ thi đấu một thời gian đã ảnh hưởng ít nhiều đến nhịp độ của trận đấu. Việc chỉ tập trung tập luyện mà không có các trận đấu diễn ra, không được thi đấu khiến mọi thứ thật nhàm chán. Trong khoảng thời gian này, để có được thể lực tốt, tôi đã đến phòng tập gym mỗi ngày".

Cũng giống như Bruno Henrique, tân binh của SHB Đà Nẵng, Rafaelson cũng chọn cách đến phòng gym: "Điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi. Tôi thường xuyên tới phòng tập gym cũng như chạy bộ trên bãi biển để duy trì thể lực của mình. Bên cạnh đó, những đồ ăn được sử dụng rất quan trọng và tôi rất lưu tâm đến nó".

Rafaelson thi đấu cực hay trong màu áo SHB Đà Nẵng

Nếu như Rafaelson có mùa giải cực kì thành công với Nam Định và chọn SHB Đà Nẵng như một thách thức mới trong sự nghiệp, thì Bruno Henrique cập bến SLNA sau màn trình diễn ấn tượng tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cả 2 đều là chân sút được kỳ vọng rất nhiều ở V.League 2021.

Tuy nhiên, Bruno Henrique chưa có cơ hội ra sân cho SLNA vì chấn thương, dù đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu 3 trận. Còn Rafaelson đá chính trong cả 2 vòng đấu đầu tiên của SHB Đà Nẵng và ghi được 1 bàn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam