Vượt mặt Messi và huyền thoại Man United, Ronaldo là “ông vua” kiếm tiền từ Instagram

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 06:05
5 /5 của 1 đánh giá

Instagram là một trong những mạng xã hội được nhiều người dùng nhất trên toàn thế giới vào thời điểm này. Theo một thống kê mới đây thì siêu sao người BĐN là Cristiano Ronaldo là người đứng đầu trong giới thể thao về việc kiếm tiền nhiều nhất thông qua mạng xã hội này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền đạo 34 tuổi sở hữu tới 173 triệu người theo dõi trên Instagram và vì vậy, mỗi bài đăng của anh giúp CR7 thu về khoản tiền lên đến 784.000 bảng Anh. Con số trên giúp Ronaldo trở thành “ông vua” kiếm tiền từ mạng xã hội này trong giới thể thao.

Kì phùng địch thủ với chân sút người BĐN là Lionel Messi chỉ xếp thứ 3 ở danh sách này với 521.000 bảng Anh cho mỗi bài đăng của mình trên trang Instagram cá nhân. Tiền đạo đang chơi cho Barcelona có 123 triệu người theo dõi thông qua mạng xã hội nói trên.

Ronaldo Messi
Ronaldo là VĐV thể thao kiếm tiền nhiều nhất từ mạng xã hội Instagram

Trong khi ấy, dù không thi đấu quá ấn tượng ở mùa bóng vừa qua đồng thời có ít lượt người theo dõi hơn Messi song Neymar lại đứng thứ 2 trong danh sách những vận động viên thể thao kiếm nhiều nhất từ Instagram. Được biết, chàng tiền đạo của PSG thu về 580.00 bảng cho mỗi bài đăng của mình.

Ở top 10 người đứng đầu giới thể thao “kiếm lời” từ mạng xã hội này, bóng đá cho thấy sức hút khủng khiếp khi sở hữu tới 8 cá nhân. Bên cạnh bộ ba kể trên, những cái tên khác góp mặt trong danh sách là cựu tiền vệ Man United, David Beckham, Luis Suarez, Gareth Bale Zlatan Ibrahimovic và Ronaldinho.

Ronaldo Messi
Top 10 vận động viên thể thao kiếm nhiều tiền nhất từ Instagram (Đơn vị: Bảng Anh)

2 cái tên còn lại góp mặt đều là những ngôi sao thượng thặng ở các bộ môn của mình, đó là Lebron James (Bóng rổ) và V.Kohli (Cricket).

Nếu tính trên toàn thế giới, người kiếm được nhiều tiền nhất từ mạng xã hội Instamgram là nhân vật truyền hình kiêm người mẫu ảnh, Kylie Jenner. Cô thu về 1.02 triệu bảng Anh cho mỗi bài đăng của mình trong khi đứng thứ 2 ở danh sách này là ca sĩ Arina Grande với 800.000 nghìn bảng. Ronaldo đứng thứ 3.

Dương Anh

Bình luận bài viết