Cập bến Barcelona, bom tấn không quên ủng hộ Liverpool vô địch

Thứ Ba, ngày 23/07/2019 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã trở thành tân binh của Barcelona ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay song tiền đạo người Pháp là Antoine Griezmann không quên gửi thông điệp mạnh mẽ tới Liverpool khi khẳng định anh hy vọng The Kop sẽ vô địch ngoại hạng Anh mùa giải tới.

>> Tham khảo thêm:

Griezmann đã gia nhập Barcelona từ Atletico Madrid với mức phí lên đến 120 triệu euro và anh cũng đã có những buổi tập cùng các đồng đội mới. Dù trở thành cầu thủ của gã khổng lồ xứ Catalan song chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền đạo người Pháp vẫn gửi thông điệp đến Liverpool – đội đã loại Barcelona ở bán kết Champions League mùa trước.

“Tôi đã từng nghĩ mình sẽ chuyển đến Liverpool một ngày nào đó nhưng hiện tại tôi hạnh phúc ở Barcelona và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Dù vậy, Liverpool là một đội bóng chất lượng, có một lối chơi đẹp mắt và tôi hy vọng họ có thể đăng quang ngôi vô địch ở ngoại hạng Anh trong mùa giải tới”, Griezmann nhấn mạnh.

Barcelona
Griezmann ủng hộ Liverpool vô địch ngoại hạng Anh mùa tới

Ngoài ra, tiền đạo này cũng đồng thời nhắn nhủ tới người đồng hương Alexandre Lacazette khi khẳng định anh rất mong có ngày được chơi cùng với chân sút của Arsenal.

“Lacazette là một tiền đạo chất lượng. Chúng tôi là những người bạn thân thiết với nhau, đó là cầu thủ luôn sẵn sàng làm mọi điều vì đội bóng. Và tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ lại được chơi cùng anh ấy trong màu áo CLB”.

Barcelona
Đồng thời hy vọng tái hợp Lacazette một ngày không xa

Hiện tại, Griezmann và các đồng đội đang có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị cho trận giao hữu với Chelsea vào 17h30 chiều nay (23/7). Đây sẽ là cơ hội để tiền đạo người Pháp có màn ra mắt các cổ động viên kể từ khi cập bến đội chủ sân Camp Nou.

Dương Anh

Bình luận bài viết