Wayne Rooney khoe ảnh gia đình đoàn tụ trên Instagram

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chuyển đến DC United vào mùa hè này thì mới đây, Wayne Rooney đã khoe ảnh cả gia đình đoàn tụ tại Mỹ trên Instagram.

Tham khảo thêm:

Mùa hè vừa rồi, Wayne Rooney đã kí hợp đồng và chuyển đến câu lạc bộ DC United. Cầu thủ người Anh sẽ thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS với bản hợp đồng có thời gian 3 năm rưỡi.

Rooney đã hòa nhập rất tốt tại Mỹ. Anh có một phong độ rất tốt trong màu áo của DC United và liên tục gây sốt ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ với những siêu phẩm.

Sau 12 trận đấu, tiền đạo người Anh ghi được 4 bàn thắng, có 6 pha kiến tạo và cầu thủ vô cùng quan trọng đối với DC United.

rooney
Rooney đang có phong độ rất tốt tại DC United

Rooney tỏ ra khá hài lòng với những gì đang có và anh muốn gắn bó lâu dài tại nơi đây. Do vậy Rooney đã mua một căn biệt thự ở thành phố Washington để đón vợ con sang ở cùng.

Mới đây, ngôi sao này đã đăng tải lên mạng xã hội Instagram một bức ảnh gia đình khá hạnh phúc. Trong bức ảnh, cầu thủ 32 tuổi viết: “Thật khó để chúng ta có thể gặp nhau nhưng chắc chắn chúng ta sẽ trở về với nhau. Điều đó rất đáng để chờ đợi”.

rooney
Bức ảnh gia đình Rooney đoàn tụ

Bức ảnh được chụp vội vàng nhưng cả gia đình của Rooney đều cười rất rạng rỡ và vô cùng hạnh phúc khi được đoàn tụ tại Washington.

Cả Rooney, cô vợ Coleen và 3 cậu nhóc Kai, Klay, Kit và Cass đều tạo dáng rất vui vẻ trước ống kính. Họ đã chờ đợi rất lâu để có thể gặp lại nhau ở Mỹ.

Tuần vừa rồi gia đình Rooney cũng được nhận được niềm vui bất ngờ khi 2 người bạn là Neymar và Andreas Pereira đã đến thăm biệt thự của anh tại Washington.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.