Werner không che giấu nổi nguyện vọng muốn tới Bayern

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ RB Leipzig đang phải đối mặt với nỗi lo mất đi chân sút số 1 của họ là tiền đạo Timo Werner khi cầu thủ 22 tuổi mới bày tỏ về mong muốn gia nhập Bayern Munich.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua trước câu lạc bộ Bayern Munich với tỷ số tối thiểu 1-0, tiền đạo của RB Leipzig Timo Werner đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Hùm Xám và mong muốn gia nhập câu lạc bộ này trong tương lai.

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ quốc gia Đức sẽ còn thời hạn đến năm 2020 và câu lạc bộ chủ quản của Werner có thể tính đến việc bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới để tránh việc mất trắng anh vào năm sau.

Werner có thể chia tay Leipzig mùa hè tới

Tờ Blid của Đức cho biết câu lạc bộ giàu truyền thống nhất Bundesliga đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Timo Werner, bất chấp việc ở đầu mùa giải năm nay họ đã không để tâm đến cầu thủ này sau màn trình diễn thiếu thuyết phục tại World Cup 2018 cùng đội tuyển Đức.

Werner cũng cho biết anh chưa có ý định chuyển sang một quốc gia khác để chơi bóng và Bayern Munich sẽ là điểm đến phù hợp cho anh để phát triển sự nghiệp nếu như quyết định chia tay RB Leipzig.

“Tôi không có gì phải vội cả. Tôi có thể từ từ nghĩ về việc đó từ giờ cho đến khi mùa giải khép lại. Tất nhiên tôi cũng có thể chọn việc ở lại Leipzig, thế nhưng nếu chuyển đi tôi vẫn muốn chơi tại Bundesliga và chỉ có một câu lạc bộ để hướng tới”. Werner chia sẻ sau trận thua trước Bayern.

TIền đạo 22 tuổi thể hiện mong muốn chuyển đến Bayern sau trận thua

Huấn luyện viên Niko Kovac cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Werner nhưng chưa muốn đề cập đến một bản hợp đồng chi tiết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.