Werner tỉnh ngộ, vỡ mộng “siêu tiền đạo” tại Chelsea

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 20:08
2.9 /5 của 94 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner lên tiếng thừa nhận đã phải “trở lại lại mặt đất” sau chuỗi ngày khó khăn khi mới cập bến Chelsea.

Timo Werner cập bến Chelsea với bản hợp đồng 47.5 triệu Bảng và được kỳ vọng sẽ nâng cấp tối đa hàng công của The Blues. Dẫu vậy, những gì chân sút người Đức thể hiện đến lúc này vẫn chưa thể làm hài lòng CĐV đội chủ sân Stamford Brigde.

Tiền đạo 24 tuổi vừa trải qua chuỗi 14 trận liên tiếp tịt ngòi và chỉ mới nổ súng trở lại ở trận thắng 2-0 trước Newcastle hôm 16/2. Chia sẻ với báo giới, Timo Werner thừa nhận đã vỡ mộng “siêu tiền đạo” sau chuỗi ngày khó khăn khi mới cập bến Chelsea.

Werner thừa nhận vỡ mộng "siêu tiền đạo" tại Chelsea

Trả lời tờ Kicker, cựu ngôi sao của RB Leipzig cho biết: “Tất nhiên, tôi nhận thấy rằng trong thời gian đội bóng gặp khó khăn, không còn nhất thiết phải được gọi là siêu tiền đạo nữa. Tôi chỉ cần trút bỏ mọi áp lực và quan trọng là phải ghi bàn"

Khi mới tới CLB, tôi nghĩ rằng mình có thể tiếp tục chơi theo cách riêng, nhưng trong vài tháng qua, tôi đã phải trở lại mặt đấy. Đó là Ngoại hạng Anh – nơi mà bạn không thể chơi bóng ung dung được”

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo trực tuyến

"Các cầu thủ cao 1,9 mét, thể hình to lớn và rất nhanh - kể cả các hậu vệ. Thật choáng ngợp với cường độ đang diễn ra ở Premier League".

Chân sút người Đức vừa nổ súng trở lại sau chuỗi 14 trận tịt ngòi

Werner đã đóng góp 10 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo cho Chelsea trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Kể từ khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản chiếc ghế nóng thay thế Frank Lampard, The Blues đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ.

Đội chủ sân Stamford Brigde đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại trong đó có tới 5 trận thắng và hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bxh ngoại hạng anh. Sự xuất hiện của chiến lược gia người Đức đang mang đến sự lạc quan cho Werner cùng các đồng đội.

Trước mắt, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 24/2.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.