VIDEO: Khung thành bỏ trống, cầu thủ Chelsea gây sốc khi bỏ lỡ khó tin

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 15:30
5 /5 của 2 đánh giá

Trong trận đấu giữa PSV với Vitesse tại vòng 23 giải VĐQG Hà Lan, cầu thủ đang được Chelsea cho mượn ở Vitesse đã gây sốc với pha bỏ lỡ khó tin dù trước mặt anh là khung thành bỏ trống.

Tại vòng 23 giải VĐQG Hà Lan, Vitesse có trận đấu được dự đoán là vô vàn khó khăn trên sân của PSV - đội đang xếp thứ 2. Nếu có thể giành được chiến thắng, Vitesse sẽ có mặt trong top 4 đồng thời áp sát vị trí thứ 3 mà AZ đang nắm giữ.

Trên thực tế, họ đã có lợi thế lớn để nghĩ về điều đó khi Armando Broja mở tỉ số ngay từ phút thứ 3 cho các vị khách sau tình huống volley đẳng cấp trong vòng cấm. Tới phút 28, tiền đạo 19 tuổi đang được Chelsea cho đội bóng Hà Lan mượn có cơ hội không thể tốt hơn để nhân đôi cách biệt.

Sau khi tiến hành áp sát và cướp được bóng từ chân hậu vệ của PSV, Broja dẫn bóng vô cùng tự tin về khung thành đội chủ nhà. Anh thâm chí còn vượt qua nốt cả người gác đền đối phương và trước mắt chỉ còn là khung thành bỏ trống.

Pha bỏ lỡ khiến tất cả phải cạn lời 

Dù vậy, trong tư thế mà ai cũng nghĩ về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Vitesse, Broja lại dứt điểm cực kỳ nhẹ nhàng, đưa bóng đi trúng… cột dọc trong sự ngỡ ngàng từ ban huấn luyện cũng như các đồng đội. 

Nếu đó là một bàn thắng, Vitesse sẽ có rất nhiều lợi thế để nghĩ về chiến thắng như Broja đã khước từ cơ hội này. Cũng bởi vì pha bỏ lỡ nói trên mà đội bóng anh đang khoác áo phải trả giá đắt trong quãng thời gian còn lại.

PSV vùng lên mạnh mẽ trước khi ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới đối thủ để giành thắng lợi chung cuộc 3-1. Chắc chắn, dù đã ghi bàn song Broja sẽ phải rất ân hận với pha bỏ lỡ khó tin của mình. Trận thua nói trên khiến Vitesse tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5, bỏ lỡ cơ hội tốt có mặt trong top 4 giải đấu.

Broja đang là cầu thủ được Chelsea cho Vitesse mượn 

Mùa giải 2019/20, Broja đã có trận ra mắt tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh khi được HLV Chelsea thời điểm đó, Frank Lampard tung vào sân. Tuy nhiên, do còn quá trẻ nên anh đã được đem cho mượn ở đầu mùa giải này.

Hiện tại, anh đang là chân sút tốt nhất của Vitesse với 8 pha lập công kể từ đầu mùa giải tính trên mọi đấu trường.

Bình luận bài viết