Xác định trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), tổ trọng tài người Oman sẽ điều khiển trận Việt Nam tiếp Thái Lan, trong khi trọng tài người Nhật Bản cầm còi trận Việt Nam vs UAE.

Vào ngày 14/11 và 18/11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục vòng loại World Cup 2022 bằng trận 2 tiếp đón các đối thủ UAE và Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Đây là những trận đấu ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lọt vào vòng loại 3 của cả 3 đội tuyển.

Chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng G và có cơ hội lớn lọt vào vòng đấu loại thứ 3, điều mà trước đó bóng đá Việt Nam chưa từng làm được trong lịch sử.

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn thì điều mà người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là ông vua áo đen nào sẽ cầm còi 2 trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), tổ trọng tài người Oman sẽ điều khiển trận Việt Nam tiếp Thái Lan, trong khi trọng tài người Nhật Bản cầm còi trận Việt Nam vs UAE.

Cụ thể, trọng tài Ahmed Al-Kaf là người cầm còi trận đấu đội tuyển Việt Nam tiếp đội tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình, vào lúc 20h00 ngày 19/11.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf không phải là nhân vật xa lạ với bóng đá Việt Nam. Tại VCK U23 châu Á năm 2018, ông Ahmed Al-Kaf điều khiển 2 trận của thầy trò HLV Park Hang Seo, đó là trận gặp Syria ở vòng bảng và trận gặp Uzbekistan tại chung kết.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf điều khiển trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Và tại VCK Asian Cup 2019 vừa qua, trọng tài Ahmed Al-Kaf cũng là người “cầm cân nảy mực” trong trận tuyển Việt Nam thắng Yemen 2-0 ở vòng bảng.

Trong khi đó, bắt chính trận Việt Nam gặp UAE vào ngày 14/11 là “vua thẻ” người Nhật Bản Jumpei Iida. 

Trọng tài Jumpei Iida cũng là “người quen” với bóng đá Việt Nam, khi ông từng điều khiển trận đội tuyển Việt Nam thắng chủ Thái Lan 1-0 tại King’s Cup hồi tháng 6/2019.

Trước đó, trọng tài Jumpei Iida từng điều khiển trận  đấu giữa Thanh Hóa và CLB Hà Nội cuối mùa giải V-League 2017, trận đấu có  ảnh hưởng đến ngôi vô địch của giải đấu.

Có vẻ như cả 2 trọng tài kể trên đều khá có duyên với bóng đá Việt Nam và các đội tuyển của chúng ta cũng có những kết quả khá may mắn. Hi vọng rằng với điềm lành mà 2 vị vua áo đen này đem lại, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có những kết quả tốt trong cuộc đối đầu với UAE và Thái Lan.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam