Xavi không tin Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 14:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm Asian Cup 2019, cựu danh thủ Barcelona là Xavi Hernandez đã đưa ra những dự đoán về khả năng đi tiếp của các đội tuyển. Và điều bất ngờ là Xavi đã cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ không thể vượt qua vòng bảng.

Tham khảo thêm: 

Mới đây, cựu danh thủ Barcelona là Xavi Hernandez đã được mời tham dự chương trình bình luận về Asian Cup 2019.

Trong chương trình trên, Xavi đã đưa ra những dự đoán về khả năng đi tiếp của các đội tuyển. Và điều bất ngờ là Xavi đã cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ không thể vượt qua vòng bảng.

Theo đó, khi nói về cơ hội của các đội ở bảng D (bảng đấu có đội tuyển Việt Nam), tiền vệ 38 tuổi cho rằng 38 tuổi này cho rằng 3 đội bóng đi tiếp ở bảng D lần lượt sẽ là Iran, Iraq và Yemen (đội thứ 3 xuất sắc nhất) còn Việt Nam sẽ phải ra về ngay từ vòng bảng. 

xavi
Xavi cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ không thể vượt qua vòng bảng Asian Cup

Cũng nhận định trong chương trình trên, Xavi cho rằng một đội tuyển khác ở Đông Nam Á là Philippines cũng sẽ phải nói lời chia tay sớm với Asian Cup 2019.

Trong khi đó, cựu danh thủ của Barcelona nhận định Thái Lan sẽ là đại diện duy nhất của Đông Nam Á bước vào vòng 16 đội, nhưng sẽ bị chặn lại bởi đội tuyển Trung Quốc. Và 2 tấm vé bước vào bán kết của nhánh đấu này sẽ thuộc về Nhật Bản – Iran.

Ở nhánh đấu còn lại, Xavi đánh giá cao Qatar và Australia. Trong khi đó UAE sẽ nằm ngoài cuộc chơi và khả năng lớn nhất cũng chỉ tiến đến tứ kết.

Tiền vệ tài năng này cũng đưa ra nhận định về cặp đấu chung kết sẽ là cuộc đối đầu của Nhật Bản và Qatar. Đội mà Xavi đánh giá cao và dự đoán sẽ lên ngôi vô địch chính là Qatar.

xavi
Xavi dự đoán Qatar sẽ là đội lên ngôi vô địch Asian Cup 2019

Có lẽ vì đang chơi bóng ở Qatar nên Xavi đã dành sự ưu ái cho đội tuyển này. Và nếu dự đoán của Xavi là chính xác Qatar sẽ đi vào lịch sử với lần đầu tiên lên ngôi tại Asian Cup.

An Phiêu

Bình luận bài viết