Neil Etheridge tiết lộ lý do không về dự Asian Cup 2019 cùng ĐT Philippines

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 19:41
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Philippines sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019 mà không có ngôi sao sáng nhất, thủ thành Neil Etheridge. Mới đây, thủ môn đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh đã tiết lộ lý do cho quyết định của mình.

Xem thêm:

Ngôi sao số 1 của ĐT Philippines, sẽ không cùng các đồng đội tham dự Asian Cup 2019. Mới đây, thủ thành đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh đã tiết lộ lý do dẫn đến quyết định này.

Theo đó, thủ môn đang khoác áo Cardiff City khẳng định anh chủ động xin rút lui khỏi thành phần đội tuyển quốc gia vì muốn tập trung giúp CLB đấu tranh ở cuộc chiến trụ hạng.

Neil Etheridge
Neil Etheridge không tham dự Asian Cup để tập trung cho CLB

Chia sẻ với tờ The Inquirer, người gác đền 28 tuổi cho biết: “Đây thực sự là một quyết định khó khăn. Tôi đã phải tập luyện chăm chỉ để hàng tuần có cơ hội thi đấu ở Premier League. Sau thời gian dài cân nhắc, thật không công bằng nếu tôi để mất vị trí ở CLB vào tay một thủ thành khác”

“Asian Cup là giải đấu tuyệt vời mà bóng đá Philippines đã rất nỗ lực để có thể góp mặt. Tuy nhiên, không may khi giải đấu diễn ra vào tháng 1, thời điểm rất nhạy cảm ở giải Ngoại hạng. Tôi không tin đây là lần cuối cùng chúng tôi lọt tới VCK. Trong tương lai, khi mọi thứ thay đổi, tôi hi vọng sẽ có thể được góp mặt tại giải đấu này”.

Neil Etheridge Cardiff
Cardiff City của Neil Etheridge đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng

Hiện tại, CLB Cardiff của Etheridge đang trong giai đoạn vô cùng khó khăn khi phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Trải qua 19 vòng đấu, đội bóng này chỉ cách nhóm xuống hạng đúng 3 điểm và bản thân thủ thành người Philippines đã phải vào lưới nhặt bóng tới 38 lần. 

Hải Nam

 

Bình luận bài viết