Xavi thừa nhận một điều khiến CĐV của Barcelona đau lòng

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Barcelona – Xavi Hernandez mới đây đã thừa nhận một điều khiến cho ban lãnh đạo và CĐV của đội bóng xứ Catalan khá buồn lòng.

Sau trận thua với tỷ số 2-3 trước Atletico Madrid trong khuôn khổ Siêu Cúp Tây Ban Nha, ban lãnh đạo của Barcelona đã quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde và thay vào đó là sự bổ nhiệm vị chiến lược gia còn khá lạ lẫm với các cổ động viên của bóng đá thế giới, đó là ông Quique Setien.

Theo báo chí xứ sở đấu bò, Quique Setien chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của đội bóng chủ sân Nou Camp sau khi quyết định chia tay với Valverde, thực chất, Xavi Hernandez mới là lựa chọn số 1 của Barcelona và sau đó là những chiến lược gia như Ronald Koeman hay Mauricio Pochettino.

Đã có những thông tin cho biết, Xavi chỉ thực sự muốn một công việc tại Barcelona sau khi mùa bóng năm nay kết thúc, nhưng mới đây, chính tiền vệ kỳ cựu này đã thừa nhận, anh đã thẳng thừng từ chối Barcelona.

Xavi thừa nhận đã từ chối Barcelona khi nhận được đề nghị

“Đúng là tôi đã được Barcelona liên hệ, cả Eric Abidal và Oscar Grau đã nói chuyện với tôi và muốn tôi trở lại dẫn dắt câu lạc bộ nhưng tôi đã từ chối yêu cầu này. Bây giờ thực sự vẫn còn quá sớm để tôi bắt đầu một công việc mới tại một đội bóng lớn như Barcelona”.

“Đương nhiên, tôi luôn mơ ước một ngày sẽ trở thành HLV trưởng của CLB , thế nhưng, sẽ không phải là bây giờ, tôi sẽ cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm và cải thiện khả năng cầm quân của mình trong nhiều mùa giải tới nữa”, Xavi chia sẻ.

Hiện tại, Xavi đang là HLV trưởng của đội bóng Qatar – AI Sadd, nếu như trở lại với Barcelona, anh sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của CĐV đội nhà cũng như chính chủ tịch Bartomeu với những đóng góp của mình trong quá khứ.

Xavi đang làm tốt công việc tại Qatar

Chính vị chủ tịch của đội bóng đương kim vô địch La Liga cũng khẳng định Xavi một ngày nào đó sẽ trở thành HLV trưởng của đội bóng.

“Xavi sẽ trở thành HLV trưởng của Barcelona trong tương lai, tôi không có nghi ngờ gì vào điều đó, anh ấy hoàn toàn đủ khả năng làm việc này, anh ấy cũng rất muốn công việc đó và một ngày nào đó điều này sẽ thành hiện thực”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết