Quang Hải động viên Bùi Tiến Dũng sau sai lầm tai hại

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến sai lầm tai hại của người đồng đội Bùi Tiến Dũng ở trận thua 1-2 mà U23 Việt Nam phải nhận trước U23 Triều Tiên, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ nhằm động viên người gác đền này.

Ở thất bại 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên vào tối ngày 16/1, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua đội bóng. Cụ thể, phút 26 trận đấu, xuất phát từ tình huống đá phạt không có gì nguy hiểm của đối thủ, người gác đền mới gia nhập TP.HCM đã bắt bóng chủ quan rồi lùng túng đưa bóng vào lưới.

Chính bàn thua nói trên khiến U23 Việt Nam thi đấu có phần nóng vội trước khi thất bại sau cú đá chính xác trên chấm 11m của đội trưởng bên phía đối thủ. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cùng rất nhiều đồng đội đã tới động viên Tiến Dũng để anh có thể vượt qua nỗi đau vừa qua.

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Một trong số ấy là tiền vệ đội trưởng Quang Hải. Dù rất tiếc nuối khi U23 Việt Nam sớm dừng bước tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, tuy nhiên, chia sẻ về sai lầm của Tiến Dũng, ngôi sao sinh năm 1997 tỏ ra rất đồng cảm đồng thời khẳng định bài học này sẽ giúp thủ thành gốc Thanh Hoá trưởng thành hơn trong thời gian sắp tới.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm tai hại trước U23 Triều Tiên

Lúc này, toàn đội cảm thấy khá tiếc nuối với kết quả. Song, U23 Việt Nam đã thi đấu với một tinh thần quả cảm dù kết quả không được tốt. Trong bóng đá, sai lầm là không thể tránh khỏi. Đây sẽ là bài học để Bùi Tiến Dũng hoàn thiện bản thân hơn nữa”.

Ngoài việc động viên tinh thần Tiến Dũng, Quang Hải cũng đồng thời khẳng định đội bóng sẽ không để thất bại này ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội mà thay vào đó tập trung hướng đến các mục tiêu mới với bóng đá Việt Nam.

Song Quang Hải đã lên tiếng động viên người đồng đội sau trận đấu

“Không giành được kết quả tốt nhưng thầy Park vẫn luôn động viên và khích lệ tinh thần toàn đội. Đây là giải đấu trẻ và toàn đội sẽ phải tích cực hoàn thiện bản thân hơn nữa, đồng thời hướng đến những mục tiêu tiếp theo”.

Được biết, trong ngày hôm nay (17/1), U23 Việt Nam sẽ về nước. Mục tiêu trước mắt của HLV Park Hang Seo cũng như cá nhân Quang Hải cùng nhiều cầu thủ khác sẽ là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với ĐT Việt Nam. Hiện tại, chúng ta đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.