Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia ở đâu?

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng giữa Việt Nam vs Campuchia, sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy – Hà Nội. Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp với chất lượng cao đến quý vị và các bạn.

Như đã biết, AFF Cup 2018 sẽ được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia VTV và đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC. Tuy nhiên, sau 3 trận đấu vừa qua, có thể thấy chất lượng đường truyền của VTV khá kém khi liên tục bị ngắt quãng. Nhưng với các fan của BTV Biên Cương, họ vẫn kiên trì theo dõi dù đôi lúc xảy ra sự cố. Đối với VTC, tín hiệu ở đây rất tốt, hình ảnh và âm thanh có phần nhỉnh hơn so với VTV. Chính vì thế, quý vị và các bạn có thể lựa chọn theo dõi trên VTV hoặc VTV, trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia.

ĐT Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa là có thể đi tiếp

Bên cạnh việc xem Việt Nam vs Campuchia trên vô tuyến, mọi người có thể lựa chọn giải pháp trên Internet, một trong những Web cung cấp link trực tiếp chính là Bongda365. Ở đây, bạn có thể theo dõi xuyên suốt trận đấu mà không bị gián đoạn. Hơn nữa, việc theo dõi trận đấu này cũng trở nên dễ dàng hơn vì bạn hoàn toàn có thể theo dõi ở bất cứ đâu nếu có Smart phone có kết nối mạng. Trong mục trực tiếp bóng đá hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp Việt Nam vs Campuchia. Rất mong quý vị đón xem và chia sẻ rộng rãi link trực tiếp này.

Thông tin về trận Việt Nam vs Campuchia

Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội đi tiếp nếu như có được một trận hòa hoặc chiến thắng mà không cần quan tâm đến trận đấu giữa Malaysia vs Myanmar. Để có được ngôi đầu bảng, chúng ta cần thắng đậm Campuchia hoặc chờ Malaysia vs Myanmar tạo nên một trận đấu ít bàn thắng. Hiện tại, Myanmar đang dẫn đầu bảng vớ 7 điểm và ghi được 7 bàn sau 3 trận, đội tuyển Việt Nam bằng điểm nhưng chỉ ghi được 5 bàn thắng, Malaysia có 6 điểm và ghi được 4 bàn. Cái khó ở lượt trận cuối cùng này nằm ở chỗ, rất khó để tính toán việc có thể tránh Thái Lan ở Bán kết. Cục diện bảng B đang rất phức tạp khi Thái Lan vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khi họ sẽ có trận quyết đấu với Singapore, trong khi Philippines dễ thở hơn khi chỉ gặp Indonesia đã chính thức bị loại.

Người hâm mộ đang mong chờ Công Phượng tiếp tục tỏa sáng

Có rất nhiều kịch bản xảy ra ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018. Bảng A, nếu như đội tuyển Việt Nam thua Campuchia 2 bàn cách biệt mà Malaysia thắng Myanmar 1 bàn cách biệt, thì Việt Nam sẽ bị loại. Nhưng trường hợp này rất khó xảy ra. Còn ở bảng B, nếu như Thái Lan thua trận cuối trước Singapore mà Philippines hòa hoặc thắng Indonesia là Thái Lan bị loại. Nếu như Thái Lan và Singapore cầm chân nhau và Philippines thua Indonesia thì Thái Lan vs Singapore sẽ dắt tay nhau vào bán kết. Trường hợp cả Thái Lan và Philippines cùng hòa hoặc thắng thì họ sẽ góp mặt ở vòng bán kết AFF Cup 2018. Hiện tại, rất nhiều người đã dự đoán 4 đội vào bán kết AFF Cup 2018 sẽ là: Việt Nam. Malaysia, Thái Lan, Philippines.

Bình luận bài viết