Xhaka và Aubameyang nổ súng, Arsenal bắn hạ Manchester United tại Emirates

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 05:38
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn đối thủ do có phong độ không tốt tại loạt trận ở Cúp Châu Âu vào giữa tuần, Arsenal vẫn cho thấy họ là một đội bóng lớn và có bản lĩnh khi đánh bại một MU đang thăng hoa với tỷ số 2-0 trên sân nhà Emirates.

Tham khảo thêm:

ARSENAL 2-0 MANCHESTER UNITED

BÀN THẮNG:

Arsenal: Xhaka (12′), Aubameyang (69′ pen)

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu tiên, với lợi thế sân nhà Arsenal là đội chủ động tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên chính Manchester United mới là đội có cơ hội rõ ràng hơn và chỉ thiếu một chút may mắn thì đội khách có lẽ đã mở tỷ số.

Từ quả tạt của Luke Shaw bên phía hành lang cánh trái, Romelu Lukaku đã có một vị trí thuận lợi để dứt điểm, thế nhưng trái bóng đã đi hơi cao và dội xà ngang trước sự tiếc nuối của Ole Gunnar Solskjaer và các cổ động viên của Quỷ đỏ.

Lukaku bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ngay đầu trận

Ngay sau khi không thể tận dụng được cơ hội ghi bàn, MU đã phải trả giá khi Arsenal bất ngờ có bàn mở tỷ số. Từ khoảng cách lên tới 25m, tiền vệ người Thụy Sỹ Granit Xhaka đã có cú sút xa bóng đi chìm nhưng hết sức hiểm hóc, thủ thành David De Gea tuy đã quan sát được từ xa tuy nhiên lại không thể phán đoán đúng hướng đi của cú sút và phải chấp nhận vào lưới nhặt bóng sau 12 phút thi đấu.

Xhaka mở tỷ số cho Arsenal sau một cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm

Bàn thua sớm khiến cho MU không thể chơi chậm rãi và tận dụng những đường phản công và thay vào đó họ phải tràn lên. Lần lượt Lukaku và Fred có những cơ hội để gỡ hòa nhưng xà ngang và cột dọc một lần nữa đã từ chối các chân sút của đội khách.

Sang đến hiệp 2, kịch bản tương tự được tái lập, MU chơi tấn công ồ ạt trong thế phải bám đuổi, Lukaku lại một lần nữa được Rashford tạo cơ hội ghi bàn thế nhưng tiền đạo người Bỉ vẫn không thể ghi bàn cho đội nhà sau chuỗi 3 trận liên tiếp lập cú đúp.

Lukaku quá vô duyên ở trận đấu này khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Trận đấu gặp PSG Fred chơi tốt bao nhiêu, thì ở trận này anh chơi dở bấy nhiêu, tiền vệ người Brazil liên tục để mất bóng và trong một tình huống sai lầm của mình, Fred đã tạo cơ hội cho Arsenal phản công và chính anh đã phạm lỗi với Lacazette dẫn đến quả phạt đền. Aubameyang một lần nữa được tin tưởng và khác với trận đấu trước Tottenham, tiền đạo người Gabon đã dứt điểm chính xác mang về chiến thắng 2-0 cho Pháo thủ.

Aubameyang dứt điểm thành công trên chấm phạt đền mang về 3 điểm cho Arsenal

Thắng trận, Arsenal chính thức chiếm vị trí thứ 4 của MU và cũng chấm dứt chuỗi thành tích bất bại tại Premier League của Ole Gunnar Solskjaer kể từ khi lên nắm quyền.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Leno; Papastathopoulos, Koscielny, Monreal, Maitland-Niles, Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Ozil (Iwobi 77′), Lacazette, Aubameyang (Suarez 79′).

Manchester United: De Gea; Young, Smalling, Lindelof, Shaw; Matic; Pogba, Fred; Dalot (Martial 71′); Rashford, Lukaku.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.