Xin vắng mặt tại Asian Cup nhưng Anh Đức vẫn bị Ban tổ chức giải “triệu hồi”?

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

Anh Đức đã xin vắng mặt tại ĐTQG Việt Nam trước thềm giải Asian Cup 2019 sau chức vô địch AFF Cup. Tuy nhiên BTC giải đấu châu lục đã có sai lầm tai hại khi nhắc tên Anh Đức trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup lần này.

Tham khảo thêm:

Sau chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam, “lão tướng” Anh Đức đã xin rút lui khỏi đội tuyển quốc gia để nhường chỗ cho các tiền đạo trẻ. Có thể, AFF Cup 2018 là giải đấu cuối cùng mà Anh Đức tham gia. Điều này được chính HLV Park Hang Seo xác nhận.

Anh Đức xin rút lui khỏi ĐTQG sau kỳ AFF Cup thành công

HLV người Hàn Quốc hiểu rằng Anh Đức cần có thời gian nghỉ ngơi và tuổi tác sẽ là hạn chế nếu anh tiếp tục thi đấu tại Asian Cup 2019. Ông muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ để hướng tới mục tiêu xa hơn trong tương lai. Đặc biệt là vòng loại U23 châu Á và SEA Games 2019.

Tuy nhiên chẳng hiểu vì lý do gì, BTC giải Asian  Cup 2019 đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi cho rằng, chân sút 33 tuổi là cái tên đáng chú ý của ĐT Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Cụ thể trong một bài viết nêu lên quan điểm về sức mạnh của các đội tuyển tham dự giải năm nay, BTC đã gọi Anh Đức là “người sống sót cuối cùng” – so với giải đấu vào năm 2007.

Anh Đức sẽ cảm thấy “bối rối” khi được BTC Asian Cup 2019 nhắc tới tên mình

Nội dung bài viết như sau: “Lần cuối cùng ĐT Việt Nam xuất hiện tại Asian Cup là trận thua trước ĐT Iraq tại vòng tứ kết.” “12 năm trôi qua, giờ đây cầu thủ duy nhất còn sót lại trong đội hình khi đó là Nguyễn Anh Đức, và tiền đạo này có cơ hội báo thù khi 2 đội chạm trán nhau vào ngày 8/1 tới, trong giai đoạn vòng bảng.”

Đây là một sai lầm của BTC khi không xem xét kỹ lại danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam. Vị trí của Anh Đức được thế chỗ bởi các tiền đạo trẻ khác như Tiến Linh hay Hà Đức Chinh.

Phong Trần

Bình luận bài viết