Xuân Trường chấn thương, bầu Đức tiến cử một sao HAGL thay thế

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc Lương Xuân Trường dính chấn thương nặng và phải bỏ lỡ hoàn toàn các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bầu Đức đã quyết định tiến cử một sao Hoàng Anh Gia Lai lên thay thế tiền vệ này.

Chưa đầy 10 ngày trước trận đấu với Malaysia tại , ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã đón nhận thông tin sét đánh khi tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất là 9 tháng.

Điều này khiến cho cầu thủ gốc Tuyên Quang bỏ lỡ các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup đồng thời cũng sẽ vắng mặt trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai tại quãng thời gian cuối của V-League 2019. Trước tin Xuân Trường dính chấn thương nặng, bầu Đức đã không giấu được nỗi buồn.

Bầu Đức cho biết ông đã chỉ đạo ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai tạo điều kiện tốt nhất để chữa trị chấn thương cho Xuân Trường. Cụ thể, đội bóng phố Núi sẽ đưa tiền vệ gốc Tuyên Quang sang Singapore hoặc Hàn Quốc phẫu thuật.

Xuân Trường chấn thương, bầu Đức tiến cử Minh Vương thay thế

Ngoài ra, ông cũng tiến cử một sao Hoàng Anh Gia Lai thay thế Xuân Trường trên tuyển khi mà ngoài cầu thủ này, một tiền vệ khác là Võ Huy Toàn cũng đang dính chấn thương và tuyến giữa ĐT Việt Nam hiện đang vô cùng mong manh.

Theo đó, bầu Đức mong muốn Trần Minh Vương sẽ được gọi bổ sung lên tuyển Việt Nam nhằm khỏa lấp chỗ trống mà người đồng đội để lại. Cầu thủ người Thái Bình đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai và hoàn toàn đủ khả năng lên tuyển.

Hiện tại, Minh Vương đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội với 10 bàn thắng. Ngoài khả năng chuyền bóng tốt, cầu thủ này cũng đặc biệt nguy hiểm với những tình huống đi bóng với sút phạt.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam