Trung vệ Malaysia tự tin trước lật ngược tình thế trước ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 11:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của ĐT Malaysia – Shahrul Saad đang rất tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình.

Vào ngày 30/9 vừa qua, đội tuyển Malaysia đã có buổi tập đầu tiên trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Ở lần triệu tập này, HLV Tan Cheng Hoe đã giữ lại 23 trong số 24 cầu thủ từng tham dự 2 trận đấu trước với ĐT Indonesia và ĐT UAE, cái tên còn lại chính là một sự bổ sung đáng chú ý mang tên Aidil Zafuan Abd Radzak, người được cho là sẽ gia tăng thêm chất thép ở hàng phòng ngự của ĐT Malaysia.

Với những thành viên cốt cán trong đội hình, hậu vệ của đội bóng từng là bại tướng của ĐT Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018 đã tỏ ra khá tự tin trước trận đấu diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Shahrul Saad hy vọng trận đấu sắp tới sẽ có kết quả tốt cho Malaysia

“Sự trở lại của Aidil đã giúp cho chúng tôi có thêm được sự tự tin để có thể đạt được những kết quả tốt trong những trận đấu tới”.

“ĐT Malaysia đã gặp Việt Nam hai lần tại Hà Nội tại vòng chung kết AFF Cup năm ngoái và đều phải nhận những thất bại, tuy nhiên, tôi nghĩ trận đấu tới đây sẽ có kết quả khác. Đội tuyển của chúng tôi đã quen với không khí tại Mỹ Đình”.

“Chúng tôi đều biết ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh và cả đội đang rất cố gắng để có thể giành được điểm số tại Mỹ Đình”, Shahrul Saad cho biết.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, ĐT Malaysia đã có được 3 điểm với chiến thắng trước Indonesia, còn thầy trò HLV Park Hang Seo mới chỉ thi đấu 1 trận trước Thái Lan và có được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam