Xuân Trường điểm lại dấu ấn cá nhân thăng trầm trong năm 2019

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Kết thúc năm 2019 bước sang năm mới 2020, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ loạt video highlights điểm lại những dấu ấn cá nhân thăng trầm của bản thân trong năm vừa qua đồng thời cho thấy quyết tâm tái xuất mạnh mẽ ở quãng thời gian tới.

Trong ngày cuối cùng của năm 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải một video highlights điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng cũng như các dấu ấn cá nhân thăng trầm của bản thân mình suốt 365 ngày vừa qua. Đó là clip tổng hợp đầy đủ mọi thứ về cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai trong màu áo đội bóng phố Núi, Buriram United và đặc biệt là ĐT Việt Nam.

Mở đầu video nói trên chính là loạt sút penalty cân não ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup giữa tuyển Việt Nam và Jordan. Xuân Trường là người thực hiện quả đá thứ 3, sau khi đánh bại thủ thành đối phương, anh có pha ăn mừng quen thuộc khi hôn lên lá cờ trên ngực áo và giơ tay cao chỉ lên trời.

Tiếp đó chính là đoạn cả đội tuyển cũng như fan hâm mộ ăn mừng khi chính thức đánh bại đối thủ để giành vé vào chơi ở vòng tứ kết. Trong video highlights được Xuân Trường tổng hợp lại, anh cũng hoài niệm về quãng thời gian khoác áo Buriram United tại Thái Lan, đặc biệt là 2 khoảnh khắc đáng nhớ khi cầu thủ này  kiến tạo tại AFC Champions League và bàn thắng trên chấm đá phạt trực tiếp cho Buriram ở Thai League.

Xuân Trường có video nhìn lại năm 2019 của bản thân

Đáng nói, pha lập công mà Xuân Trường thực hiện vừa qua đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất giải đấu với số phiếu áp đảo, chiếm tới khoảng 70%.

Sau khi chia tay đội bóng xứ chùa Vàng, Xuân Trường đã trở về Việt Nam để khoác áo Hoàng Anh Gia Lai. Tại đây, anh cũng thể hiện phong độ tốt và có ít khoảnh khắc ấn tượng giúp CLB có vị trí cao nhất sau 5 mùa giải ở đấu trường V-League. 

Với anh, các tình huống đáng nhớ trong giai đoạn này là pha kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC ở vòng 16 V.League, bàn thắng ở trận đối đầu Thanh Hóa FC và tình huống kiến tạo ở trận gặp SHB Đà Nẵng.

Đoạn video được Xuân Trường đăng tải

Cuối cùng, trước khi khép lại video nhìn lại năm 2019 là hình ảnh Xuân Trường quay chậm động tác ăn mừng ở màn so tài với Jordan cùng dòng chữ “Let’s rise til’ we fall” (tạm dịch: Hãy cứ vươn lên cho đến khi ta ngã gục) hiện lên ở những phút cuối như lời nhắn nhủ đầy quyết tâm của cầu thủ này trong việc trở lại vào năm 2020.

Tháng 9 năm 2019, Xuân Trường dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và giờ vẫn đang điều trị tại Hàn Quốc. Hy vọng rằng, anh sẽ trở lại thật mạnh mẽ trong quãng thời gian sắp tới. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.