Cuối năm, sao Liverpool vẫn không quên “đá xoáy” Barcelona

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 09:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi kết thúc năm 2019 để bước sang năm mới, ngôi sao của Liverpool là Trent-Alexander Arnold mới đây đã đăng lên trang twitter cá nhân một hình ảnh cùng dòng trạng thái khá ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, anh cũng không quên “đá xoáy” Barcelona.

Năm 2019 vừa qua có thể coi là một năm đại thành công với Liverpool cũng như cá nhân Alexander-Arnold. Cầu thủ người Anh là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Lữ đoàn đỏ, giúp CLB vô địch cúp C1 châu Âu và FIFA Club World Cup.

Ngoài ra, Liverpool cũng đang dẫn đầu ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 với thành tích bất bại. Rõ ràng, Alexander-Arnold cùng với CLB của mình đã có 365 ngày rất hoàn hảo.

Trước khi bước sang năm mới 2020, mới đây, trên trang twitter cá nhân, hậu vệ người Anh đã đăng tải hình ảnh của chính bản thân mình vào năm 2009 – thời điểm mà anh còn là một cậu nhóc và năm 2019 – khi đã trở thành trụ cột trong màu áo Liverpool. Bên cạnh việc đăng ảnh, Alexander-Arnold còn đính kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng năm mới mọi người. Hai hình ảnh, bắt đầu thập kỷ và kết thúc một thập kỷ”.

Alexander-Arnold đăng kỉ niệm ngày cuối năm

Đáng chú ý, trong bức hình kết thúc một thập kỷ, Alexander-Arnold đã chọn tấm mà anh thực hiện quả đá phạt góc ở trận bán kết với Barcelona tại bán kết Champions League mùa giải vừa qua. Đó là tình huống tương đối láu cá của cầu thủ này khi anh có đường chuyền nhanh cho đồng đội Origi ở phía trong, giúp The Kop tạo ra thắng lợi khó tin 4-0 và thắng chung cuộc 4-3 để giành quyền vào chung kết.

Rõ rang, dù cuộc so tài nói trên đã kết thúc từ khá lâu song Alexander-Arnold vẫn rất biết cách để “đá xoáy” Barcelona khi nhắc lại khoảnh khắc chẳng mấy vui vẻ gì với đội bóng này. Bức hình được ngôi sao 21 tuổi đăng tải ngay lập tức nhận được sự chú ý và gây thích thú cho các fan hâm mộ đội chủ sân Anfield.

Và anh rất biết cách ” đá xoáy” Barcelona

Chắc chắn, trong năm 2020, Alexander-Arnold vẫn sẽ là nhân tố trụ cột trong màu áo Liverpool. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang có cơ hội lớn để vô địch ngoại hạng Anh sau 30 năm đợi chờ, ngoài ra, thầy trò Jurgem Klopp cũng nhắm đến mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu tại cúp C1 châu Âu cũng như lên ngôi ở đấu trường FA Cup và hướng tới cú ăn ba lịch sử trong mùa giải năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.